อาชญากรรม

สลด ผัวตามยิงเมียสาหัส ลูกดับ ที่โรงเรียนในวันมอบตัว ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

โดย passamon_a

2 เม.ย. 2565

1.4K views

ชลบุรี - ปัญหาครอบครัว ผัวตามยิงเมียและลูก ภายในโรงเรียนชื่อดัง ก่อนใช้ปืนปลิดชีพตัวเอง ดับพร้อมลูก ส่วนเมียสาหัส


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 เม.ย.65 ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ถนนพระยาสัจจา หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แพทย์เวร รพ. ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปที่เกิดเหตุ


ที่หน้าอาคาร 8 พระยาสัจจาภิรมย์ พบศพ นายอนุชา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ใกล้กันพบศพ ด.ช.องศา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 13 ปี โดนยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่หน้าผากเหนือคิ้ว กระสุนทะลุท้ายทอย นอกจากนี้ยังมี นางอารีสศรา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและแขน จำนวนหลายนัด อาการสาหัส กู้ภัยนำส่ง รพ.ชลบุรี ข้างศพพบปืนออโต้เมติคซิ๊ก 365 ขนาด 9 มม.


ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ของผู้หญิงที่ขับมาพร้อมลูก ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ของนายอนุชาจอดอยู่ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาครอบครัว เรื่องชู้สาว เรื่องหนี้สิน ก็ยังต้องรอสอบสวนได้ผู้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เนื่องจากวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันและมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงนั้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด โดยภายในรถเก๋งสีดำของฝ่ายหญิงมีเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไว้จำนวนมาก คาดว่าน่าจะเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว จึงตัดสินใจยิงทิ้งเมียและลูก จากนั้นได้ยิงตัวเอง คงตั้งใจยิงให้เสียชีวิตทั้งครอบครัว


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลเรื่องที่จอดรถในโรงเรียน เผยว่า เห็นรถของผู้หญิงขับรถเก๋งสีดำไม่จอดก็ถามตนว่าให้จอดตรงไหน ตนจึงชี้ให้เข้าไปจอดด้านใน หลังจากนั้นตนก็เดิน หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หันมาดูก็พบว่ามีการยิงกันเกิดขึ้น จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kTvnzQByl7A

คุณอาจสนใจ

Related News