อาชญากรรม

ไฟแนนซ์เลือดร้อน ตามยึดรถส่งน้ำ มีปากเสียงคนขับ ยิงดับ 1 สาหัส 1

โดย passamon_a

27 มี.ค. 2565

1.7K views

ชายวัย 51 ปี อ้างเป็นพนักงานไฟแนนซ์ ตามยึดรถกระบะส่งน้ำ แต่เกิดมีปากเสียงกับคนขับ เมื่อเอารถไปไม่ได้ จึงใช้อาวุธปืน 9 ม.ม. ไล่ยิงพนักงานส่งน้ำ เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1 ขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวหลบหนี ก่อนไปขอมอบตัวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


เหตุยิงกันกลางเมืองลพบุรี เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2565 ร้อยตำรวจเอกสมัย จำปาทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณภายในซอยศรีสุริโยทัย 2 ถนนนารายณ์มหาราช เขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้ พันตำรวจเอก รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กับกำการ สภ.เมืองลพบุรี ทราบ ก่อนนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จุดเกิดเหตุบริเวณกลางซอย พบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอก บริเวณเสาไฟฟ้าและกำแพงรั่วพบรอยถูกกระสุนปืน 2 แห่ง ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุด สภ.เมืองลพบุรี ได้นำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ก่อนหน้าแล้ว เบื้องต้นถูกยิงที่บริเวณหน้าท้องและขาทั้ง 2 คน อาการสาหัส ทราบชื่อ นายธีรพันธ์ ทัตธนนท์นันธ์ อายุ 35 ปี และนายระพีพัฒน์ คำภูเวียง อายุ 23 ปี เป็นพนักงานส่งน้ำ อาการสาหัส แพทย์กำลังช่วยชีวิต


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บได้ขับรถทั้ง 2 คัน มาจอดบริเวณดังกล่าว และเห็นว่ามีการพูดคุยกันอยู่ ก่อนที่จะมีคนต่างวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง รวมถึงผู้บาดเจ็บเสื้อขาวและเสื้อดำที่ถูกยิงก็วิ่งหนีไปหลบในอู่ซ่อมรถใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-8889 ลพบุรี หลบหนีไป


ด้าน นายนรากร ฉัตรตาเขต อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะตู้ทึบ เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสัญญา เสือน้อย อายุ 51 ปี ซึ่งได้มากับ นางสาวสุรีวัลย์ กิจเฉลา อายุ 41 ปี ทั้งสองอ้างว่าเป็นพนักงานของบริษัทไฟแนนซ์ และได้ตามมาบอกกับผู้ได้รับบาดเจ็บว่าจะมายึดรถกระบะตู้ทึบมิตซูบิชิ และได้จอดรถพูดคุยกัน แต่ทางผู้บาดเจ็บไม่ยอมให้นำรถไป เนื่องจากตนเองเป็นแค่พนักงาน ไม่สามารถตัดสินใจให้รถไปได้ ต้องให้ติดต่อกับเถ้าแก่ก่อน


แต่ทางพนักงานไฟแนนซ์ ได้พยายามจะแย่งกุญแจรถและจะนำรถไป โดยนางสาวสุรีวัลย์ กิจเฉลา ได้ขึ้นไปนั่งที่เบาะคนขับ แล้วจะขับรถออกไป ทางผู้บาดเจ็บจึงได้เข้าไปดึงนางสาวสุรีวัลย์ ทำให้นายสัญญา ไปหยิบเอาปืนในรถฟอร์จูนเนอร์ ก่อนที่หันมายิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป


ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. ผู้ก่อเหตุได้ไปเข้ามอบตัวที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี กำลังเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/KHqHeyDcHd4

คุณอาจสนใจ

Related News