อาชญากรรม

สาวใหญ่โดดตึก 7 ชั้น ดับ พบประวัติหนีหมายศาลคดีฉ้อโกงเพียบ

โดย weerawit_c

13 ก.พ. 2565

129 views

เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ (12 ก.พ.) ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากที่สูง บริเวณหลังโรงแรมนารา ซ.แจ้งวัฒนะ 13 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.



ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 7 ชั้น ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ด้านหลังตึกพบศพนางปิยาพร สีหวงษ์ อายุ 48 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงวอร์มสีขาว มีเลือดออกจมูก ศีรษะแตก แขนและขาทั้งสองข้างหัก



พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท กล่าวว่า วานนี้ (12 ก.พ.) ได้ให้ฝ่ายสืบสวนมาเฝ้าติดตามผู้เสียชีวิตเนื่องจากเป็นผู้ต้องหาหนีหมายศาลแขวงดุสิต เลขที่ 55/2565 ข้อหาฉ้อโกง พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ซึ่งศาลรับฟ้องไปแล้วแต่ไม่มาตามหมายนัดของศาล ทางพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 3 จึงออกหมายจับของศาลแล้วประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ติดตามจับกุม



กระทั่งช่วงบ่ายได้นำหมายศาลขึ้นไปชั้น 7 หน้าห้องพัก และได้ทำการเคาะประตูเรียกหน้าห้องสักพักได้ยินเสียงเปิดประตูกระจกหลังห้องแล้วเงียบหายไป เวลาไล่เลี่ยกันมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมแจ้งว่ามีผู้กระโดดจากที่สูงร่างอยู่พื้นหลังตึก ฝ่ายสืบสวนจึงลงมาดูพบว่าเป็นบุคคลเดียวตามหมายจับ



ส่วนพฤติกรรมของผู้ต้องหานั้น นำรูปภาพรถยนต์มาโพสต์ขายผ่านโซเชียล หากมีคนสนใจจะให้โอนเงินมามัดจำ จากนั้นก็หายไปมีผู้เสียหายหลายราย จนมีหมายจับจาก สน.พญาไท สน.ตลิ่งชัน สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลายหมาย หลังจากนี้ได้ให้ พฐ. เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานต่างๆ พร้อมส่งศพไปชันสูตรนิติเวชฯ รพ.ภูมิพล หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News