อาชญากรรม

ด.ญ.14 ปี อาการดีขึ้น อยู่ห้องปลอดเชื้อ หลังเข้าช่วยเพื่อนๆให้ลงจากรถ

โดย olan_l

2 ต.ค. 2567

113 views

อาการของน้องเนย เด็กหญิง 14 ปี รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเด็ก อาการคงที่ รู้สึกตัวดี แต่ยังอยู่ในห้องปลอดเชื้อ



ความคืบหน้าอาการของ น้องเนย เด็กหญิง 14 ปี ซึ่งเป็นประธานนักเรียนและช่วยเหลือเพื่อนๆให้รับลงจากรถบัส วันนี้มีญาติจากอุทัยธานีมาติดตามอาการ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต กระทั่งถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลเด็ก

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมผู้บริหารกระทรวงได้เข้าเยี่ยม น้องเนย สอบถามอาการ ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ ว่า ตอนนี้น้องเนยรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ ซึ่งน้องเนย มีบาดแผลไฟไหม้ 11% ลึกลงระดับ 2 (ใต้ชั้นผิวหนัง ) เบื้องต้น รู้สึกตัวดี และจำกัดการเข้าเยี่ยม เพื่อป้องกัน เชื้อโรคและความเครียด รวมถึงต้องดูสภาพจิตใจอีกด้วย

นายสมศักดิ์ บอกด้วยว่า หลังทราบอุบัติเหตุ ทางการจีนก็ได้ส่งบัวหิมะ มาให้กับทางกระทรวงสาธารณสุขไทย เพื่อนำมาใช้กับผู้ป่วยที่ได้รับบาดแผลจากเพลิงไหม้ ซึ่งบัวหิมะมามาถึงไทยช่วงบ่ายที่สนามบินดอนเมือง ก่อนจะนำมาส่งให้แพทย์ไปใช้กับผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บจากไฟไหม้ต่อไป

ทีมข่าวได้คุยกับญาติน้องเนย บอกว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดกับคนใกล้ตัว โดยเฉพาะหลานของตัวเอง และเด็กๆ เมื่อวานน้องเนยโทรไปบอกว่า ประสบอุบัติเหตุ ก็รีบมาจากจังหวัดอุทัยธานี ตอนนี้น้องเนยอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ตนเองไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้น้องเกิดความเครียด



https://youtu.be/O-MTba1v3W8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ