อาชญากรรม

พบศพชาย มุดตู้สัญญาณโทรศัพท์เก่า โดนไฟช็อตดับ

โดย olan_l

23 พ.ค. 2567

107 views

ชายปริศนาเสียชีวิตในตู้ควบคุมสัญญาณโทรศัพท์ ย่านมีนบุรี สภาพศพขึ้นอืดคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน ในมือกำสายไฟ


กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุจับภาพเวลา 11.22 น. วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา จับภาพชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เดินมาที่บริเวณตู้ดังกล่าว แล้วก้มๆ เงยๆ และพยายามยกตัวตู้ขึ้น ก่อนจะล้วงเอาอะไรบางอย่างจากในตู้ ทำแบบนี้อยู่ราว 20 นาที จน 11.38 นาที ชายคนนี้พยายามจะเอาตัวเองลงไปในช่องใต้ตู้ แต่ลงไปไม่ได้ เลยขึ้นมา แล้วเดินไปดูอีกตู้หนึ่ง แล้วก็เดินลงกลับมาที่ตู้เดิมแล้วหายลงไป ไม่กลับขึ้นมาอีก

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 พ.ค.) พนักงานกวาดถนนเขตมีนบุรี มากวาดถนน ก็ได้กลิ่นเหม็นแปลกๆ เลยตรวจสอบในตู้และก็พบกับร่างของ ผู้ชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพบวมขึ้นอืด นอนคุดคู้อยู่ด้านล่างตู้ควบคุมระบบสัญญาณโทรศัพท์ โดนด้านล่างตู้เป็นช่องที่มีความลึกประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูต้องใช้เครื่องมือหนักถอดตู้ออก และสกัดปูนให้กว้างพอที่จะนำศพขึ้นมาได้

เมื่อนำศพขึ้นมาพบว่าในกระเป๋ากางเกงพบถุงยาเส้น ถุงกระดาษห่อยาเส้น ไฟแช็ก และแบงก์ 20 บาท 1 ใบ มือที่กำสายไฟดำสภาพเละ ศพไม่สามารถตรวจหาบาดแผลอย่างอื่นได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ทำให้ตัวเริ่มอืด ภายในบ่อยังพบถุงมือและรองเท้าแตะสีดำ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต

นางปนัดดา งอกงาม อายุ 45 ปี พนักงานกวาดถนนเขตมีนบุรี ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ปกติจะกวาดถนนตรงจุดนี้เป็นประจำ เมื่อเช้านี้ประมาณ 07.00 น. ระหว่างกวาดถนนอยู่ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า คิดว่ามีหมาตาย เลยพยายามหาจะได้เก็บไปทิ้ง พอมองไปที่ฝาตู้ดังกล่าว ก็เห็นแมลงวันตอมเยอะมาก พอมองลงไปก็เห็นสีขาวๆ พอเปิดไฟฉายส่อง ก็เห็นแขน ขา มือ ก็รู้เลยว่าเป็นศพ

ด้าน นายศักดิ์ชัย ใสสุข ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี ได้ลงพื้นที่มาร่วมตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบยังไม่แน่ใจว่าตู้ดังกล่าวเป็นของหน่วยงานใด ซึ่งสภาพไม่ได้มีการใช้งานแล้ว ส่วนช่องที่ผู้ตายตกลงไป มีความกว้าง 25 x 45 เซนติเมตร คนธรรมดาทั่วไปจะเดินแล้วตกลงไปไม่ได้ คาดว่าจะเจตนาลงไป ประกอบกับสภาพศพที่มือขวากำอยู่ที่สายไฟด้านล่างและที่มือมีรอยไหม้ ซึ่งน่าจะลงมือกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง หลังจากนี้จะให้สำนักการโยธามารื้อตู้ออก และปรับพื้นผิวเพื่อให้กลับมาใช้เป็นทางเดิน

ขณะที่ ตำรวจ สน.มีนบุรี ให้ข้อมูลว่า คาดว่าผู้เสียชีวิตลงไปลักขโมยสายไฟ เพราะสภาพศพพบมือยังกำสายไฟอยู่ หลังจากนี้จะส่งศพไปชันสูตร และประสานให้ญาติมารับร่างไปบำเพ็ญกุศล



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/A6lep8vcxR4

คุณอาจสนใจ

Related News