อาชญากรรม

แท็กซี่เมา น้อยใจเมีย เอาแอลกอฮอล์ราดตัว ก่อนเผาตัวเองสาหัส

โดย attayuth_b

16 เม.ย. 2567

53 views

สภาพของนาย นิพันธ์ บุญปลูก อายุ 50 ปี โชเฟอร์แท็กซี่นั่งอยู่กับพื้นหน้าบ้านให้ญาติเอาสายยางฉีดน้ำราดตัวให้เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด เพราะเขาจุดไฟเผาตัวเองจนหนังกำพร้าไหม้ และลอกออกมา เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ที่หน้าบ้านเลขที่ 114 ซอยสุขสวัสดิ์38 แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ

ตอนที่ตำรวจไปถึง พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่ด้านหลังบ้านของนาย นิพันธ์ ผู้บาดเจ็บ มีเปลผ้าใบสีเขียวถูกไฟเผาจนไหม้ไปครึ่งหนึ่ง บนพื้นข้างเปลพบขวดแอลกอฮอล์ถูกเทจนหมดแล้ว ล้มตะแคงอยู่บนพื้น ใกล้กันกับไฟแช็คตกอยู่ หมอนแตก เศษนุ่นกระจายเกลื่อนพื้น บริเวณโดยรอบมีร่องรอยจากความร้อนจากไฟเผาไหม้บางส่วน

น.ส.แสงเดือน พงษ์สุพรรณ อายุ 54 ปี เมียผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนาย นิพันธ์ นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนแล้วมีปากเสียงทะเลาะกัน พอเพื่อนจะกลับก็บอกว่า ไม่ต้องทะเลาะกันอีกแล้วนะ พอเพื่อนกลับออกไป นาย นิพันธ์ ก็ไปนั่งที่เปลผ้าใบ อาแอลกอฮอร์มาราดใส่ตัว แต่ไม่คิดว่าเขาจะจุด เพราะคิดว่าไม่มีไฟแช็ค เธอจึงเดินเข้าบ้าน สักพักได้ยินเสียงร้องโหยหวนจึงวิ่งออกมาดูก็เห็นไฟลุกพรึบที่ตัวแล้ว ก็รีบเอาน้ำมาดับกัน เพื่อนบ้านก็ช่วยกันเอาน้ำราดลากออกไปนั่งตรงที่หน้าบ้าน โชคดีที่ไฟไม่ไหม้บ้านไปด้วย เพราะเป็นบ้านเช่า พอเธอถามว่า ทำแบบนี้ทำไม นาย นิพันธ์ ก็บอกว่า "ฉันรักเธอ" แล้วก็ทรุดตัวลงกับพื้นทันที

จากนั้นเจ้าหน้าที่พยาบาลจะเข็นเตียงผู้ป่วยมาถึงแล้วนำตัวนาย นิพันธ์ ไปส่งโรงพยาบาลทันที เพราะจากการตรวจสอบร่างกายพบว่ามีบาดแผลจากการถูกไฟไหม้ร่างกายท่อนบนจนผิวหนังกำพร้าหลุด ประมาณ 80%

ทีมข่าวลงพื้นที่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุแต่ไม่พบตัวนาง แสงเดือน เพราะไปเฝ้าสามีที่โรงพยาบาล แต่เมื่อมองไปภายในบ้านจะเห็นเปลที่เกิดเหตุกองอยู่ที่พื้น เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า นาย นิพันธ์ และภรรยา มักมีปากเสียงกันทุกวัน จนเป็นเรื่องปกติของคนแถวนี้ แต่ไม่เคยลงมือใช้ความรุนแรง ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง นาย นิพันธ์และภรรยาเดินพูดคุยกันตามปกติ แต่ไม่ได้ยินเสียงการทะเลาะวิวาทหรือลงไม้ลงมือกัน สักพักก็เกิดเหตุ

ทีมข่าวจึงโทรศัพท์สอบถามน.ส.แสงเดือน ถึงอาการล่าสุดของสามี ทราบว่า นาย นิพันธ์ อาการหนักต้องย้ายไปโรงพยาบาลศิริราช เพื่อป้องกันแผลติดเชื้อ แต่ขณะนี้นาย นิพันธ์ ยังรู้สึกตัว แต่ไม่สามารถพูดได้เนื่องจากแพทย์สอดท่อช่วยหายใจไว้ ส่วนชนวนเหตุที่แท้จริงยังไม่ทราบ เพราะสามียังพูดไม่ได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gDqfuHzJabQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ