อาชญากรรม

ส่งฝากขัง 'ร.ท.' ปาดคอเซลส์สาวดับคาคอนโด ตร.มั่นใจหลักฐานแน่น แม้เจ้าตัวปฏิเสธ

โดย panwilai_c

8 เม.ย. 2567

225 views

ส่งร้อยโทโหด ฆ่าปาดคอเซลส์คาคอนโด ฝากขังศาลทหารแล้ว ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ตำรวจมีหลักฐานแน่น คนร้ายปืนระเบียงมาก่อเหตุ



เหตุเกิดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ที่อำเภอเมืองนนทบุรี ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี อาชีพเซลส์ขายของ และแม่ค้าออนไลน์ ถูกฆ่าปาดคอ และกระหน่ำแทงทั่วร่าง นอนจมกองเลือดอยู่ในห้องพักชั้น 10 ส่วนสภาพภายในห้อง ถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย



ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เหตุเกิดประมาณเที่ยงคืนวันที่ 6 เข้าสู่วันที่ 7 เมษายน กล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตกลับเข้าห้องพักเพียงลำพัง ในเวลา 5 ทุ่ม 53 นาที ของวันที่ 6 เมษายน จากนั้นไม่พบความเคลื่อนไหวที่บริเวณหน้าห้องอีก



ขณะเดียวกันตำรวจไปพบรอยคราบเลือด ที่ระเบียงห้องของผู้เสียชีวิต ทำให้เชื่อว่า น่าจะเป็นช่องทางที่คนร้ายบุกเข้ามาในห้อง จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ชั้นอื่น ๆ ทำให้พบชายต้องสงสัยที่ชั้น 12 ซึ่งพักอยู่ในห้องพักแนวเดียวกับห้องผู้เสียชีวิต



โดยกล้องวงจรปิดที่ชั้น 12 ในเวลาเที่ยงคืน 43 นาที เผยให้เห็นภาพชายต้องสงสัย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ เดินถือกล่องกระดาษ และถุงหูหิ้วออกจากห้อง เดินไปที่ห้องทิ้งขยะ โดยมีท่าทีลุกลี้ลุกลน จากนั้นเวลาเที่ยงคืน 44 นาที ชายคนนี้เดินกลับมาตัวเปล่า



ต่อมาเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง กล้องวงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยคนเดิม เดินออกจากห้อง รอบนี้สวมเสื้อแขนยาวสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ถือถุงขยะสีดำ และถังพลาสติกสีเทา เดินเลี้ยวหายไปที่มุมอาคาร ผ่านไป 1 นาที ก็เดินกลับมาพร้อมถังสีเทาเพียงใบเดียว



เมื่อตรวจสอบทราบว่า ชายต้องสงสัย คือ ร้อยโท จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย พักอยู่ที่ห้องพักชั้น 12 กับแฟนสาว ซึ่งเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จึงเชิญตัวทั้งคู่มาสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยมีพลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มาร่วมสอบด้วย



ร้อยโท จิระวัฒน์ ยืนกรานปฏิเสธ โดยให้การว่า ไม่รู้ไม่เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ได้เป็นคนร้าย ส่วนแผลรอยข่วนที่ใบหน้า เกิดจากการทะเลาะกับแฟนสาว เพราะมีปัญหากันเรื่องเงิน พร้อมยอมรับว่าติดพนัน



จากนั้นตำรวจคุมตัว ร้อยโท จิระวัฒน์ ออกจากโรงพักเพื่อไปตรวจสอบ เก็บหลักฐานที่โรงพัก ทำให้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สอบถามว่า เกิดอะไรขึ้น และยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ ร้อยโท จิระวัฒน์ บอกผมยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้ติดพนัน



ด้าน น.ส.บี อายุ 31 ปี แฟนสาวของร้อยโท จิระวัฒน์ ร้องไห้ตลอดการสอบสวน พร้อมบอกว่า ตนเองกับแฟนหนุ่มไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด วันเกิดเหตุเพิ่งกลับมาที่ห้องพักตอนตี 1 และไม่ได้ทะเลาะกัน บาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่ม ตนก็ไม่ได้ทำตามที่กล่าวอ้าง ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้โทรมาขอยืมเงิน 3-4 แสนบาท อ้างว่า ร้อนเงิน ต้องการใช้เงิน แต่ตนไม่มีเงินขนาดนั้น จึงได้ปฏิเสธไป แฟนหนุ่มติดพนัน ซึ่งมีลักษณะเป็นการเดิมพันกับกลุ่มเพื่อน ๆ เกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ต



ส่วนคืนเกิดเหตุ ตนกลับจากทำงานกลางดึก เห็นแฟนหนุ่มกำลังซักผ้าด้วยเครื่อง ที่หน้ามีรอยขีดข่วยอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่กล้าถาม เพราะกลัวถูกทำร้าย หลังซักเสื้อผ้าเสร็จก็โยนทิ้งออกนอกห้อง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่า ทำเพื่ออะไร



ล่าสุด บรรยากาศที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัว ร้อยโท จิระวัฒน์ มาสอบปากคำเพิ่ม โดยไม่มีญาติมาเยี่ยม แต่มีชายเสื้อเขียว นำข้าวหมูกรอบพร้อมน้ำอัดลม มาส่งให้ เมื่อผู้สื่อข่าวไปถามว่าเป็นใคร เจ้าตัวอ้างว่า เป็นเพียงไรเดอร์ส่งอาหาร และไม่รู้ว่าใครเป็นสั่ง เพราะรับออเดอร์มาหลายทอด



ขณะที่พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ตรวจสำนวนของคดี ร่วมกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมเร่งรัดพิมพ์เอกสารส่งตัวผู้ต้องหา ไปฝากขังศาลทหารรัฐธรรมนูญในวันนี้ โดยแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา



พร้อมบอกว่า ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน เอกสารต่าง ๆ จนครบถ้วนแล้ว รวมทั้งได้สอบพยานไปจนเสร็จสิ้น แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็ตาม



โดยพบร่องรอยคราบเลือดที่ระเบียงห้องชั้น 10 ของผู้เสียชีวิต ต่อเนื่องไปถึงระเบียงห้องชั้น 12 ของผู้ก่อเหตุ ลักษณะจับเพื่อดึงตัวเองขึ้นไป และยังพบเข้าคราบเลือดไปถึงในห้อง เชื่อว่า คนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ยังไม่ทราบว่า มีทรัพย์สินผู้ตายสูญหายเท่าไหร่ ต้องรอผู้ใกล้ชิดมาตรวจสอบ แต่ที่ทราบ คือ ยังหาโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไม่พบ



ขณะเดียวกันยังไม่มั่นใจว่า ผู้ต้องหาเข้าไปดักรอในห้อง โดยประสงค์ต่อชีวิตหรือไม่ หรืออาจตั้งใจไปรื้อค้นทรัพย์สิน แต่ผู้เสียหายกลับมาเจอพอดี ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุยังไม่พบมีด แต่พบกรรไกรเปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนหลักฐานบาดแผลที่ใบหน้าของผู้ต้องหา ได้เก็บ DNA ส่งตรวจสอบแล้ว ผลจะออกภายในไม่เกิน 1 เดือน ซึ่งนอกจากรอยข่วนที่ใบหน้า ยังมีรอยข่วนที่ต้นขา และมีแผลถูกของมีคมบาดที่นิ้วด้วย



ต่อมาประมาณ 10 โมงครึ่ง ตำรวจคุมตัว ร้อยโท จิระวัฒน์ ส่งฝากขังศาสทหาร ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ยืนยันว่า ไม่ได้ทำ ตนอยู่ที่ห้องตลอด ที่เห็นออกจากห้องตอนตี 1 เพราะออกมาทิ้งขยะ เมื่อถูกถามว่า ติดพนันจริงมั๊ย ก็ตอบว่า ไม่จริง ส่วนบาดแผลยืนยันเป็นรอยขีดข่วนจากแฟน นักข่าวถามต่อว่า ปีนตึกเก่งมั๊ย ผู้ต้องหาตอบว่า ไม่ และทิ้งท้ายว่า ผมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และผมไม่รู้จักผู้เสียชีวิต



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/E_I1Cd3oees

คุณอาจสนใจ

Related News