อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับ 2 นายหน้าอินเดีย ฆ่าหั่นศพเมียนมา เผยวงจรปิดมัดตัว

โดย panwilai_c

22 ม.ค. 2567

87 views

ตำรวจเร่งสอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นเพื่อนของชาวเมียนมา ที่ถูกฆ่าหั่นศพ แล้วยัดในตู้แช่เย็น เหตุเกิดที่ซอยสะแกงาม 35/3 เพื่อเตรียมขอศาลออกหมายจับ 2 นายหน้าชาวอินเดีย ที่หลบหนีออกนอกประเทศ ล่าสุดทีมข่าวช่อง 3 พบวงจรปิดสำคัญ ซึ่งพบว่าหลังก่อเหตุ นายหน้าชาวอินเดีย ได้กลับมาที่พักย่านสาธุประดิษฐ์ และยังตั้งวงดื่มเบียร์ด้วย



จากเหตุการณ์ สะเทือนขวัญในกรุงเทพ เมื่อ นายอาร์เซ ข่าย ชาวเมียนมา ถูกฆ่าหั่นศพ 6 ท่อน แล้วนำร่างยัดใส่ในตู้แช่ โดยที่เกิดเหตุ คือบริเวณชั้น 3 ในอาคารพานิชย์ ภายในซอยสะแกงาม 35/3



ซึ่งบุคคลที่ตำรวจสงสัยว่าจะเป็นผู้ลงมือฆ่านายอาร์เซ ข่าย คือนายประกาดีส กุมาร ซันดาราวัล นายหน้าชาวอินเดีย ซึ่งขณะนี้ได้หลบหนีไปประเทศอินเดีย ไปพร้อมกับ นายหน้าชาวอินเดียอีก 1 คน คือนายเดวาซิก้ามานี กูนารัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา



โดยตลอดทั้งวัน ตำรวจ สน.หลักสอง ได้เชิญตัว เพื่อนของผู้ตาย มาสอบปากคำ พร้อมกับประสานล่าม มาเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร



นอกจากนี้ตำรวจยังคงสอบสวน เพื่อนชาวเมียนมา ที่เข้ามาทำงานพร้อมกับผู้ตาย ทั้ง 5 คน ที่ว่าจ้างนายกุมาร ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนฆ่าหั่นศพ นายอาร์เซ ข่าย เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ด้วยเช่นกัน



ทั้งนี้หนึ่งในเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับผู้ตายและพักอยู่ที่เดียวกัน ได้ถูกสอบปากคำตลอดทั้งวัน โดยมีบางช่วงที่ตำรวจได้พาตัวออกมาจากห้องสืบสวน ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้น ว่าเครียดหรือมีความกังวลหรือไม่ แต่เพื่อนของผุ้ตายไม่ตอบคำถาม แต่จากการสังเกตุจากสีหน้า พบว่ามีความเครียดอย่างเห็นได้ชัด



ขณะที่ล่ามชาวเมียนมา ได้เปิดเผยภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ผู้ตายมากับเพื่อนอีก 2 คน เดินทางออกจากเมียนมาร์ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม และมาถึงชายแดนในวันที่ 12 มกราคม



และวันที่ 13 มกราคม นายกุมาร นายหน้าชาวอินเดีย ได้เดินทางไปรับผู้ตายกับเพื่อน และนำมาพักที่อาคารพานิชย์ ภายในซอยสะแกงาม 35/3 ในวันที่ 15 มกราคม โดยมีการนำชาวเมียนมา อีก 3 คน ซึ่งเป็นคนละกลุ่มกับผู้ตายร่วมเดินทางมาด้วย



โดยนายกุมาร คิดค่าหัวในการหางานให้กับกลุ่มของผู้ตายตกหัวละ 7,000 บาท ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะไปทำงานอะไร แต่กลุ่มของผู้ตายต้องอยู่ที่อาคารพานิชย์ดังกล่าวโดยไม่ให้ออกไปไหน ยกเว้นคนที่มีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง ที่จะสามารถออกนอกจากที่พักได้



จนวันที่ 19 มกราคม นายกุมาร ได้เรียกกลุ่มของผู้ตายไปคุย โดยถามว่าใครอายุมากสุด ปรากฏว่าผู้ตายมีอายุมากที่สุดในกลุ่ม จึงถูกนายกุมาร เรียกไปคุยเป็นคนแรก ที่บริเวณชั้น 3 ส่วนที่เหลืออีก 5 คน ถูกคุมตัวไว้ที่ห้องครัวชั้นล่าง



จนผ่านไป 30 นาที นายกุมาร ได้เดินลงมาเพียงลำพัง โดยมีสภาพเหงื่อออกตามตัว และบอกกับกลุ่มของผู้ตายว่า ไม่พอใจผู้ตาย และพูดขู่ว่าหากใครไม่เชื่อฟังคำสั่งหรือทำให้ไม่พอใจ จะแจ้งตำรวจ เพราะรู้จัก ตำรวจ ตม. หลายคน



จากนั้นได้บังคับกลุ่มของผุ้ตายทั้ง 5 คน นั่งรถไปที่บริษัทจัดหางานย่านสีลม แต่ระหว่างทางได้ปล่อยทั้ง 5 คนลงกลางทาง และให้นั่งรถแท็กซี่ไปที่บริษัทจัดหางานเอง



จนมาถึงวันที่ 19 และ 20 มกราคม กลุ่มของผุ้ตายไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ จึงเดินมาหาผู้ตายยังที่พัก ที่ซอยสะแกงาม 35/3 เมื่อมาถึงพบว่าประตูล้อคกุญแจ จึงตัดสินใจงัดกุญแจ และเมื่อเข้าไปได้ ก็พบร่างของผู้ตายถูกฆ่าหั่นศพอยู่ในตู้แช่เย็นที่ชั้น 3



พันตำรวจเอกเลิศศักดิ์ เขียนทรัพย์ ผุ้กำกับการ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่าขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำพยาน / เพื่อนของผู้ตาย / เพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ นายกุมาร และ นายเดวาซิก้ามานี กูนารัน สองนายหน้าชาวอินเดีย เนื่องจากมีพยานเชื่อว่าทั้ง 2 คนมีส่วนในการก่อเหตุครั้งนี้



ทั้งนี้หากไล่เรียงเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ซึ่งคดีนี้พบว่ามีหลักฐานสำคัญ คือกล้องวงจรปิด ที่สามารถมัดตัว นายหน้าชาวอินเดีย ทั้ง 2 คนว่าเป็นคนร้ายในคดีนี้



โดยเริ่มตั้งแต่ ช่วงบ่าย 3 โมง ของวันที่ 19 มกราคม พบว่า นายหน้าชาวอินเดีย ได้ขับรถเอ็มจี สีแดง ทะเบียน 5422 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่อาคารพานิชย์ดังกล่าว และจากนั้นก็ขับออกไป



ต่อมาเวลาประมาณ 18.28 นาที ปรากฎภาพนายหน้าชาวอินเดีย 2 คน คือนายกุมาร และ นายซิก้า ไปซื้อตู้แช่ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางบอน โดยมีรถกระบะสีดำ นำตู้แช่มาส่งให้ยังที่พักของผู้ตายกับพวกที่ ซอยสะแกงาม 35/3



ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม นายหน้าชาวชาวอินเดียได้ขับรถกลับมาที่พักของผู้ตาย และมีความพยายามที่จะถอยรถเข้าไปจอดด้านใน แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ เพราะใต้ท้องรถติดกับเนินปูน



ซึ่งจุดนี้ทำให้คนที่อยู่แถวนั้นรู้สึกผิดสังเกตุ เพราะปกติ นายหน้าชาวอินเดีย จะจอดรถที่หน้าอาคารเท่านั้น จนกระทั่งเวลา 21.45 นาที นายหน้าชาวอินเดียได้ขับรถออกไปจากอาคารและไม่กลับมาอีก



จากนั้นเวลาประมาณ 5 ทุ่ม พบว่านายหน้าชาวอินเดียทั้ง 2 คน ได้ขับรถเอ็มจี สีแดง มาที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งย่านสาธุประดิษฐ์ ซึ่งจากข้อมูลพบว่า นายกุมาร และ นายซิก้า ได้พักอยู่ที่นี่ โดยมีชื่อของนายกุมาร เป็นผู้เช่า



โดยจากภาพจะเห็นว่า นายกุมาร ซึ่งใส่เสื้อสีแดง ได้เดินเข้ามายังอพาร์ทเมนท์ดังกล่าว และภาพนิ่งอีกภาพ จะเห็นภาพของนายซิก้า เดินถือถุง อยู่บริเวณที่จอดรถมอเตอร์ไซด์ของอพาร์ทเมนต์



ซึ่งมีรายงานว่าเมื่อนายหน้าชาวอินเดียทั้ง 2 คน ได้มาถึงที่อพาร์ทเมนต์แล้ว ได้เดินไปซื้อเบียร์ที่ร้านค้า แล้วมาดื่มที่บริเวณด้านหลังอพาร์ทเมนต์




รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/H_2WPuPVKH0

คุณอาจสนใจ

Related News