อาชญากรรม

เหยื่อสาว โดนเก๋งชนลากไกล 1 กม. คนชนหนีเงียบ

โดย attayuth_b

26 ธ.ค. 2566

72 views

เพจดังแชร์คลิปหญิงวัย 39 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แล้วโดนรถเก๋งมาชนท้าย แล้วลากร่างเธอไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร แล้วหลบหนีไป เธอบอกเจ็บตัวยังรักษาหาย แต่เจ็บใจคนร้ายก็หนี แถมตำรวจยังไม่ทำคดี ไปดูวงจรปิดเหตุการณ์นี้กันหน่อย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ถนนเลียบคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จะเห็นรถเก๋งสีดำ ขับมาด้วยความเร็ว แล้วชนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นก่อนจะลากร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร และขับหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณสามกว่า ทางเพจระบุว่า สามีของคนเจ็บได้ร้องขอความเป็นธรรม หลังคนเจ็บอาการยังสาหัส แต่ผ่านมาหลายสัปดาห์คดีความไม่คืบหน้า

ผู้บาดเจ็บ คือ นางสาว ประภาภรณ์ พรมมาโฮม อายุ 39 ปี อีกไม่กี่วันจะครบเดือน แต่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีผ้าพันแผลพันเกือบทั้งร่างกาย ตั้งแต่ศีรษะ ใบหน้า แขน ขา และหน้าท้อง ซึ่งยังไม่มีกำหนดว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่

เธอเล่าว่า วันเกิดเหตุเลิกงานตอนตีสาม และกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่ทำงานแค่ประมาณ 2 กิโลเมตร แต่ขี่มาได้สักพักก็มีรถเก๋งมาชนท้ายอย่างแรง แล้วเธอก็สลบไป มารู้ตัวอีกทีตอนอยู่โรงพยาบาลแล้ว อาการสาหัส แพทย์ต้องผ่าตัดท้อง แขน ขา เอาเนื้อส่วนอื่นมาแปะ ศีรษะก็แตก เนื้อที่ใบหน้าด้านหนึ่งหายไปเกือบหมด แต่คู่กรณีกลับหนีหาย ส่วนตำรวจคดีก็เงียบ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เธออยู่โรงพยาบาลก็ไม่สามารถออกไปติดตามคดี หรือหาพยานหลักฐานอะไรได้ ได้แต่นอนรอทุกวันว่าจะมีอะไรคืบหน้าบ้าง ตอนนี้ยังเจ็บแผล แต่ไม่เท่าเจ็บใจ ที่ยังจับคนที่ชนไม่ได้ และเหมือนตำรวจจะช่วยตามไม่ได้ด้วย

ขณะที่อดีตสามีของผู้บาดเจ็บ บอกว่า เมื่อวานนี้ (25 ธ.ค. 66) ตำรวจสืบสวนได้ส่งข้อความมาบอกว่า กล้องวงจรปิดที่ตามห่างจากถนน ไม่สามารถแยกรถได้ และไม่มีกล้องต่อเนื่อง ไม่พบรถที่ก่อเหตุ ประสานดูกลัองที่มอเตอร์เวย์แล้ว ก็ไม่พบรถคนที่ก่อเหตุผ่าน ขอโทษด้วยครับ ทำเต็มที่แล้วครับ ยิ่งทำให้ครอบครัวเสียใจ

ทีมข่าวสอบถามไปยังหัวหน้างานสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ระบุว่า พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ และได้ให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่เวลาก่อนเกิดเหตุ ไปจนถึงหลังเกิดเหตุแล้ว แต่เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน กล้องวงจรปิดจะเก็บรายละเอียดได้ไม่ชัด ทำให้ไม่เห็นทะเบียนรถ ประกอบกับพื้นที่จุดเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดที่ต่อเนื่องกันน้อย แต่ยืนยันว่า ตำรวจยังไม่ได้ทิ้ง หรือเลิกสืบสวนคดีนี้ และตอนนี้ชุดสืบสวนก็ยังเดินหน้าหากล้องวงจรปิดอยู่ต่อไป ส่วนข้อความที่ตำรวจสืบสวนส่งไปหาผู้เสียหาย เป็นการสื่อสารกันเท่านั้น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะยุติการสืบสวน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3ymHfDbTV8w

คุณอาจสนใจ

Related News