อาชญากรรม

เปิดคำสารภาพ 'เอ็ม' ยันทำร้ายลูก 3 คน อีก 2 คน ป่วยตายเอง พ้อชีวิตทำไมต้องมาเจอแบบนี้

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2566

224 views

ทีมข่าวอาชญากรรม ได้มีโอกาสพูดคุยกับพนักงานสอบสวนถึงคำให้การของ "เอ็ม" "สุนัน" และ "เจษฎา" ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา "เอ็ม" ยอมเปิดปากสารภาพแล้วว่าทำร้ายลูกแค่ 3 คน อีก 2 คน ป่วยตายเอง



ศพแรก คือ ลูกชายวัย 10 เดือน ที่เกิดกับ "เจษฎา" ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2556 "เอ็ม" สารภาพว่า ใช้มือตบตีที่ท้องแรงๆ 2 - 3 ครั้ง ทำให้เด็กชักและเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร



ศพที่ 2 เป็นลูกชาย วัย 1 เดือน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 ใช้มือตบตีที่ลำตัวและท้องของเด็ก แรงๆ ไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง แต่เด็กยังร้องไม่เลิก จึงนำไปขังไว้ในตู้วางทีวีจนเสียชีวิต และนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร



ศพที่ 3 ที่คือ ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่เกิดกับ "สุนัน" ภรรยาคนที่ 4 "เอ็ม" ใช้มือตีไปที่ท้องอย่างแรง จากนั้นเด็กเริ่มป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร นี่คือ 3 ศพ ที่ "เอ็ม" รับสารภาพว่าลงมือเอง



ส่วนอีก 2 คน "เอ็ม" ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ก็คือ ลูกชายวัย 3 เดือน ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2559 ซึ่งเกิดกับ "เจษฎา" "เอ็ม" ปฏิเสธไม่ได้ทำร้าย แต่ป่วยตายเอง ซึ่งก่อนตายน้องมีแผลที่ศีรษะจากการเสียดสีกับที่นอน และนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหม



ขณะที่ลูกชาย วัย 5 เดือน ซึ่งเป็นลูกชายคนที่ 4 ที่เกิดกับ "เจษฎา" ตายเมื่อปี 2561 "เอ็ม" บอกว่า เขาบังคับให้ "เจษฎา" เอาผ้าอุดปากเด็กจนชัก เพราะรำคาญเสียงเด็กร้อง แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี ทำให้เด็กป่วยตายในอีกหลายวันต่อมา จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย พื้นที่ สน.สายไหมเช่นกัน



นอกจากนี้ นาย เอ็ม ยังได้พูดตัดพ้อชะตาชีวิตระหว่างการสอบสวน ระบุว่า ตัวเองต้องประสบเจอกับชะตากรรมลำบาก หางานทำไม่ได้เพราะมีประวัติ และมีอาการป่วยทางจิต บางครั้งลูกก็ร้องเพราะความหิว แต่ตัวเองก็ไม่มีเงินไปซื้อนมซื้ออาหาร และเขาเกลียดเสียงร้องของเด็กเป็นอย่างมาก



ระหว่างการสอบสวน ตำรวจยังได้ให้นาย เอ็ม จำลองเหตุการณ์ ใช้มือตีตำรวจ ความแรงเท่าที่ตีลูกแต่ละครั้ง พบว่า นาย เอ็ม ตีด้วยความแรงมาก พนักงานสอบสวนที่เป็นผู้ชายร่างกายกำยำยังรู้สึกได้ว่าเจ็บ



ซึ่งเคสของลูกชายวัย 5 เดือน "เจษฎา" รับสารภาพว่า ใช้ผ้าอุดปากลูกชาย แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวีจริง จนกระทั่งลูกป่วยแล้วตาย โดยอ้างว่าที่ทำไปเพื่อปกป้องลูก ไม่ให้นาย เอ็ม ลงมือเอง



นอกจากนี้ยังพบว่า นาย เอ็ม มักจะลงมือทำร้าย "เจษฎา" กับลูกสาววัย 12 ปี เป็นประจำ ทั้งตบตี จับหัวกดน้ำ ใช้มีดหรือไขควงลนไฟแล้วเอามาจี้ เอาไฟแช็คลนตามร่างกาย ซึ่งก็ตรงกับหลักฐานที่พบในห้องพักที่เจอมีดลนไฟ และบาดแผลตามร่างกายของทั้ง 2 คน ส่วนสาเหตุที่ลงมือทำร้าย "เจษฎา" มาจากความหึงหวง หรือขัดใจที่ไม่ทำตามคำสั่ง แต่ที่เธอทนอยู่กับ "เอ็ม" มาหลาย 10 ปี ทั้งที่ถูกทำร้ายและข่มเหงจิตใจมาตลอด อ้างว่า เพราะเป็นรักแรก



ส่วนสาเหตุที่เด็กหญิงวัย 12 ปี มีชีวิตรอดจนถึงปัจจุบัน เพราะช่วงแบเบาะได้นำไปฝากเลี้ยงไว้กับพ่อตา จนโตมาในระดับหนึ่ง แล้วค่อยกลับมาอยู่กับพ่อแม่




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xBVku-aWBGY

คุณอาจสนใจ

Related News