อาชญากรรม

เปิดคลิปรถกู้ชีพชนเก๋งสาวอบต.ดับ ตั้งปมสงสัยเหตุใดขับออกมาขวาง

โดย panwilai_c

5 ก.ค. 2566

482 views

สาวอบต. บ้านแลง จ.ระยอง ขับเก๋งมีร่าขวางกู้ภัยชนเข้าเต็มๆ ร่างกระเด็นเสียชีวิต ตร.ตั้งปมเกิดจากสภาพรถ หรือสภาพร่างกายสภาพจิตใจผู้ขับ ด้านเพื่อนร่วมงานแปลกใจทำไมถึงขวางกู้ภัย คิดอะไรอยู่



ภาพจากกล้องหน้ารถเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง บันทึกเหตุการณ์รถกู้ชีพคันหน้าชนรถเก๋ง ไดฮัทสุ มิรา สีขาว บนถนนสุขุมวิท อ.เมืองระยอง ทำให้นางอภิรมย์ฤดี บุญเต็ม อายุ 54 ปี แม่บ้าน อบต.บ้านแลง ซึ่งเป็นคนขับ กระเด็นออกจากรถ และตกร่องน้ำกลางถนนถนนเสียชีวิต โดยพบว่ารถเก๋งปาดจากเลนซ้ายมาฝั่งเลนขวาในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถกู้ชีพซึ่งกำลังรีบไปช่วยผู้บาดเจ็บจากเห็ตรถชนกันอีกจุดหนึ่ง เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง



ด้าน พ.ต.ท. ดำรงรักษ์ มลิทอง รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เผยว่า อบุัติเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนให้ได้ข้อยุติว่า เกิดจากสาเหตุอะไร ทั้งเรื่องของสภาพรถยนต์เหมาะสมในการใช้งานหรือไม่ หรือมาจากสภาพร่างกายของผู้ขับ ซึ่งต้องรอผลชันสูตรศพโดยละเอียด รวมทั้งจะต้องเรียกญาติมาสอบสวนด้วย แต่ต้องรอให้จัดการงานศพให้เรียบร้อยก่อน



ด้านนาย ธัญชณ์ พรพิมานเดชา อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่สำนักปลัด อบต. บ้านแลงเพื่อนร่วมงาน เผยว่า ตนนั้นก็สงสัยว่าทำไม ถึงได้ขับรถตัดหน้ากู้ภัยไปแบบนั้น จะคิดว่าไป กลับรถ เพื่อมาทำงาน ตรงนั้นก็ยังไม่มีทาง u-turn ต้องขับไปอีก 100 เมตร ถึงจะ u-turn ได้ แต่ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



น .ส. สุพัตรา โลมพัณธ์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ อบต. บ้านแลง เพื่อนสนิท ก็เสียใจกับครอบครัวด้วย ปกติเป็นคนอัธยาศัยดี ขยันทำงาน ก็เสียใจในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย



ด้านนาง สมร จันทมา ปลัด อบต.บ้านแลง ได้กล่าวว่า ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ อบต.บ้านแลง ปกติผู้เสียชีวิต จะใช้รถมาทำงาน 2 คันเป็นรถกระบะ 1 คันและ เก๋งมิร่า 1 คัน แต่ส่วนมากแล้วจะไม่ค่อยนำเก๋งมิร่าขับมาสักเท่าไหร่ และจากคลิปตนเองก็ยังรู้สึกแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นทาง อบต.เพื่อนร่วมงานทุกคนต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างพรกุศล นายเอนก เจริญดี อายุ47 ปี เผยว่าตามคลิป ทางเจ้าหน้าที่กำลังไปช่วยรถกระบะตู้ทึบที่ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถอมิล่าสีขาว ทะเบียน กษ6532 ระยอง อยู่เลนซ้าย รถกู้ภัยอยู่เลนขวา อยู่ๆก็หักหขวามา ทำให้รถกู้ภัยชนที่ประตูด้านขวา คนขับกระเด็นออกจากตัวรถ ทราบเบื้องต้น ผู้ขับรถมิล่าเป็นผู้หญิง ชื่อ นางอภิรมย์ฤดี บุญเต็ม อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ที่ อบต บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง



เบื้องต้น ทางครอบครัวของนางอภิรมย์ฤดี บุญเต็ม จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่บ้านเกิด จ. ลพบุรี


https://youtu.be/oPT5KYFR4Kw

คุณอาจสนใจ

Related News