อาชญากรรม

สลด น้าเขยยิงหลานดับ ปมมรดกเลือด ก่อนยิงตัวเองหนีผิด ดับ 3 ศพ

โดย panwilai_c

13 มิ.ย. 2566

343 views

น้าเขยวัย 67 ปี ทะเลาะกับหลานปมมรดก หลังประกาศขายบ้านไม่ปรึกษา ไล่ยิงหลานชายและหลานสาว 2 คน เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะปลิดชีพตัวเองตาม



เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นช่วง 10 โมงที่ผ่านมา ภายในบ้าน 2 ชั้น หลังหนึ่งเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ อยู่ที่ซอยท่าดินแดง 6 ย่านคลองสาน กรุงเทพฯ ตำรวจ สน.สมเด็จเจ้าพระยาได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นาย อดิศักดิ์ ชื่นอารมณ์ หรือ ไก่ อายุ 67 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ปฏิรูปที่ดินจังหวัดเพชรบูรณ์ มีศักดิ์เป็นลูกเขยคนเล็กของบ้านหลังนี้ ใช้ปืนไล่ยิงหลานชายและหลานสาว ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวคนโตฝ่ายภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะขังตัวเองไว้ในบ้าน



เพื่อนบ้านให้ข้อมูลกับตำรวจว่า บ้านหลังนี้มีลูกสาว 3 คน ลูกสาวคนโตเสียชีวิตไปแล้ว แต่มีลูกชายและลูกสาว 2 คน // ลูกสาวคนกลางไม่มีครอบครัว และลูกสาวคนเล็กแต่งงานกับ นาย ไก่ ผู้ก่อเหตุ และมีลูกชาย 1 คน เท่ากับตอนนี้ที่บ้านมีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 6 คน โดยมี หลานสาวมีชื่อเป็นเจ้าของบ้าน



เพื่อนบ้านบอกว่าได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากบ้านหลังนี้หลายนัด ครั้งแรกดังขึ้น 5 นัด / ครั้งที่สอง 4 นัด / และครั้งสุดท้าย 3 นัด แล้วก็เงียบไป คาดว่าน่าจะทะเลาะกันเรื่องที่ดิน แล้วก่อเหตุยิงกัน



ตำรวจจึงปิดล้อมบ้านและให้ภรรยานายไก่มาเจรจาเกลี้ยกล่อมผ่านเครื่องขยายเสียง เพื่อให้นาย ไก่ วางอาวุธ และยอมมอบตัว



แต่ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ไม่มีเสียงตอบรับออกมาจากภายในบ้าน ตำรวจจึงย่องเข้าไปตรวจสอบ และก็พบว่าภายในรถยนต์ฮอนด้าซิตี้สีบรอนเงินที่จอดอยู่บริเวณบ้าน ที่กระจกฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. ถึง 8 รู เจอศพ นาย กัลป์ หุตะกมล อายุ 51 ปี หรือ กอล์ฟ บรรณาธิการนิตยสารยานยนต์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของผู้ก่อเหตุถูกยิงเสียชีวิตที่เบาะนั่งฝั่งคนขับ กระสุนเข้าที่ศีรษะ ลำตัว และหน้าอก รวม 12 นัด และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนพื้น



ที่โถงทางเดินชั้นล่างของบ้าน บริเวณหน้าห้องนอน พบร่าง นางสาว กนกวรรณ แก้วประเสริฐ หรือ แก้ว อายุ 49 ปี อาจารย์ประจำคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และเป็นน้องสาวนาย กอล์ฟ โดนยิงที่ศีรษะ 2 นัด เสียชีวิตคาที่ ทั้งที่ยังสวมชุดนอน จุดนี้เจอปลอกกระสุนขนาด 9 มม. อีก 2 นัด



ในห้องนอนชั้นล่าง พบศพนาย ไก่ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างศพ



พลตำรวจตรี มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า ในบ้านหลังดังกล่าวมีผู้อาศัยทั้งหมด 6 คน แต่ระหว่างเกิดเหตุไม่อยู่ในบ้าน 3 คน ส่วนปมขัดแย้งนั้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตมีปมขัดแย้งกันเรื่องมรดกอยู่ในชั้นศาล ส่วนจะมีชนวนเหตุเรื่องอื่นด้วยหรือไม่ ต้องรอพนักงานสอบสวนสอบปากคำคนในบ้านก่อน



มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุนาย กอล์ฟ และ นางสาวแก้ว ขับรถเข้ามาจอดภายในบ้าน พอจอดรถเสร็จ นาย ไก่ น้าเขย ก็เดินถือปืนมาจ่อยิง นาย กอล์ฟ ที่นั่งอยู่ในรถทันที



ทำให้ นางสาว แก้ว เปิดประตูวิ่งลงจากรถหนีเข้าไปในบ้าน แต่ นาย ไก่ยังตามไปจ่อยิงเสียชีวิต หลังจากนั้นเข้าไปในห้องนอนตัวเองใช้ปืนยิงตัวตาย เหตุจูงใจเบื้องต้น มาจากปัญหาปมมรดก เรื่องบ้านและที่ดินมรดก ที่พี่สาวคนโตไม่ได้ทำพินับกรรมไว้ ศาลตัดสินให้หลานทั้ง 2 คน เป็นผู้จัดการมรดก แล้วทั้งคู่ตัดสินใจขายบ้าน ทำให้ นาย ไก่ ไม่พอใจ กลายเป็นชนวนปัญหาที่ทะเลาะกันมาตลอดกระทั่งเกิดเหตุในวันนี้



ซึ่งทีมข่าวสังเกตเห็นว่า บนชั้น 2 ของบ้าน มีการติดป้ายประกาศขายบ้านพร้อมที่ดิน ให้ติดต่อ คุณแก้ว (หลานสาวที่เสียชีวิต) โดยระบุไว้ด้วยว่า เป็นผู้จัดการมรดก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WhQaneB7O4U

คุณอาจสนใจ

Related News