อาชญากรรม

สาวท้อง 6 เดือนร้องถูกผัวทหารเรือซ้อม ข่มขู่ บังคับหย่าเพื่อไปดูแลเมียน้อยท้อง 2 เดือน

โดย panisa_p

10 พ.ค. 2566

164 views

นี่เป็นคลิปที่ทหารเรือยศ "จ่าเอก" บุกไปที่ทำงานของภรรยาหลวงวัย 31 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ เพื่อบังคับให้เธอเซ็นต์ใบหย่า หากไม่เซ็นต์ไม่ต้องเข้าไปที่บ้าน เพราะเขาล็อคกุญแจไว้แล้ว ซึ่งสาเหตุที่จ่าทหารเรือคนนี้บังคับให้ภรรยาที่กำลังท้อง 6 เดือนเซ็นต์ใบหย่า เพราะต้องการไปรับผิดชอบเด็กในท้องของภรรยาน้อยที่กำลังท้อง 2 เดือน กลัวว่าเด็กจะไม่มีพ่อ เมื่อเธอไม่ยอมทำตามก็จะโดนทำร้ายร่างกาย ข่มขู่คุกคามทุกอย่าง ทั้งที่เธอและเขาคบกันมา 4-5 ปี ก่อนจะจดทะเบียนกันเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 จนเธอต้องมาขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์ หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงคนนี้มาร้องขอความเป็นธรรมกับนาวาเอก พันณรงค์ ยุทธวงศ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ



ภรรยาหลวง เปิดใจกับทีมข่าวว่า เธอกับสามีอยู่กินกันมา 5 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 กระทั่งเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพิ่งรู้ว่าสามีมีภรรยาน้อยและกำลังท้อง 2 เดือน ขณะที่เธอเองก็ท้อง 6 เดือน ทำให้มีปากเสียงกับสามีบ่อยครั้ง จนสามีล็อคกุญแจบ้านไม่ให้เข้า เธอต้องไปนอนที่ทำงาน หรือบ้านเพื่อน แต่ก็โดนระรานอีก เพื่อให้เซ็นต์ใบหย่า กระทั่งภรรยาน้อย โทรศัพท์มาขอเคลียร์ให้เธอเลิกกับสามี ไปฟังเสียงการเจรจาบางช่วงบางตอน



สุดท้ายเธอไม่รู้จะทำยังไงจึงฟ้องชู้ พร้อมกับยื่นคำขาดให้เลิกกับสามีของเธอ แต่ภรรยาน้อยของสามีไม่ยอมทำเรื่องร้องเรียนสามีของเธอกับต้นสังกัดว่า "หลอกลวง ทำให้ท้อง"



ขณะที่นาวาเอก พันณรงค์ รับปากว่าจะนำเรื่องร้องเรียนส่งเรื่องไปยังต้นสังกัดของ จ่าทหารเรือ เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และเรื่องจะไม่เงียบอย่างแน่นอน


https://youtu.be/1yLTR03MBv8

คุณอาจสนใจ