อาชญากรรม

บุกค้นอาศรมฤาษี คุมตัวสอบเข้ม หลังพบ 'แอม' พาเหยื่อทำพิธี ก่อนเสียชีวิตปริศนา 3 ราย

โดย panwilai_c

27 เม.ย. 2566

189 views

ตำรวจนำตัวเจ้าสำนักอาศรมฤาษี ที่สมุทรสาครสอบปากคำ หลังพบ แอม พาคนในวงแชร์ มารดน้ำมนต์ แก้กรรมเสริมดวง ก่อนเสียชีวิตปริศนา



ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 7 เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายปริญญา น้อยพิทักษ์ อาสาสมัครกู้ภัยแห่งหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของสำนักร่างทรงฤาษีแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรสาคร มาทำการสอบสวน โดยมี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ มาร่วมพูดคุยสอบถาม หลังจากที่มีข้อมูลว่า คนในวงแชร์ของ น.ส.แอม เสียชีวิตลักษณะเดียวกัน และเป็นการเสียชีวิตหลังจากที่มาพบฤาษีและทำพิธีแล้ว กลับไปที่บ้านเสียชีวิตปริศนา 3 ราย คือ พี่น้อยผัก , ผู้กองนุ้ย , ครูอ๊อด



โดยนายปริญญา ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมกล่าวว่า ตนเองรู้จักเจ๊น้อย มาก่อน แล้วต่อมาเจ๊น้อย เป็นคนพา น.ส.แอม มาที่สำนัก เพราะเป็นสายมูเหมือนกัน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญา มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และตะคอกใส่สื่อมวลชนไม่ให้ถ่ายภาพ แถมโวยวายว่า ทำไมนักข่าวต้องมาเฝ้าหน้าบ้านด้วย ทำกันอย่างนี้ไม่ให้เกียรติกันเลย ตนเองจะนอนก็นอนไม่ได้ บุกมาที่บ้านทำตกใจจนตนเองต้องแอบหนีไปนอนนอกบ้าน จากนั้นช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.นครปฐม ได้ลงพื้นที่ตรวจอาศรมฤาษี ที่จังหวัดสมุทรสาคร



ตำรวจคุมตัวร่างทรงฤาษี ที่ แอม เคยพาเหยื่อมาดูดวง รดน้ำมนต์ ก่อนพาไปทำบุญแก้กรรมเสริมดวง และเสียชีวิต มาตรวจค้นอาศรม ท่ามกลางสื่อหลายสำนักรอทำข่าว



ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่สำนักร่างทรง ดังกล่าวตั้งแต่เช้า พบว่ายังถูกปิดเงียบ ซึ่งโดยปกติแล้วบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่ทำพิธี ส่วนฤาษีจะนอนอีกบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ถัดไป ทีมข่าวฯ ไปตรวจสอบก็พบว่า ถูกล็อกประตูจากด้านนอก



จากการพูดคุยกับชาวบ้านอยู่บริเวณใกล้เคียง ส่วนใหญ่บอกว่าไม่ได้รู้จักกับฤาษีเป็นการส่วนตัวรู้เพียงว่าเปิดสำนักร่างทรง รับทำพิธี แต่ไม่เคยมากราบไหว้ คนที่มากราบไหว้ส่วนใหญ่จะมาจากที่อื่น



ขณะที่ ป้าของปู่ฤาษี บอกว่า ตำรวจได้เชิญตัวปู่ฤาษีไปสอบปากคำที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ยังไม่กลับมา หากอยากรู้ข้อมูลอะไรให้ไปถามที่ตำรวจ ซึ่งญาติพี่น้องไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย



ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 4 โมงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จ.สมุทรสาคร พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้คุมตัว นายปริญญา มาค้นสำนักอาศรมฤาษี เพื่อหาหลักฐานในคดี โดยจุดนี้เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาติให้สื่อเข้าไป ทำได้เพียงสังเกตการณ์อยู่หน้านอก ซึ่งโดยปกติแล้วบ้านหลังดังกล่าว เป็นที่ทำพิธี ส่วนฤาษีจะนอนอีกบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ถัดไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D4cJLqP5t10

คุณอาจสนใจ