อาชญากรรม

นักมวยซ้อมแฟนสาว นักปันจัตสีลัตแชมป์โลก สาหัส

โดย attayuth_b

19 เม.ย. 2566

235 views

จากกรณีเพจ Fc มวยไทย7สี (เจ้าแม่มวยไทย) ออกมาโพสต์ภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง สภาพเจ็บหนัก หน้าตาปูดบวม พร้อมระบุถูกนักมวยดังทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 14 เม.ย. สาเหตุที่มีปากเสียงกันเป็นเพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่า แฟนนักมวยมีคนอื่น เธอถูกทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส กระดูกใบหน้าแตกละเอียด ต้องใส่เหล็กที่หน้าตลอดชีวิต และตาขวาไม่สามารถมองเห็น อาจจะกลับมามองเห็นแต่ต้องใช้เวลา 6-8 เดือนขึ้นไป ขณะที่ฝ่ายชายหลังก่อเหตุ ก็หนีหายไปเลย ตำรวจกำลังตามตัวเพื่อมาสอบปากคำ และดำเนินคดี ที่นำเรื่องมาโพสต์ไว้เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์การถูกทำร้ายร่างกาย และอย่าให้คนแบบนี้อยู่ในวงการดีๆ แบบนี้ได้อีก

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตคนที่ติดตามเพจสอบถามว่าเป็นนักมวยคนไทย ซึ่งแอดมินเพจ ได้ให้ข้อมูลว่า รู้ตัวแล้วว่าคือใคร แต่ขอสงวนชื่อเอาไว้ก่อน เพราะเจ้าตัวบอกว่าจะมามอบตัว พร้อมลงภาพข้อความทางแชทที่ฝ่ายชายบอกว่า พร้อมเจอกันที่โรงพัก

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังค่ายมวยดัง(ค่ายมวยเอราวัณ) ที่ อ.เมืองยะลา หลังจากทราบว่าเป็นนักมวยในสังกัด แต่ไม่เจอ เนื่องจากเจ้าตัวเดินทางไปให้ปากคำพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองยะลา

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ นายศอรี กินตาสัน ชื่อในวงการมวยคือ เพชรสงวน เอราวัณ อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า ตนได้คบหากับแฟนสาว ซึ่งเป็นนักกีฬาปันจักสีลัตแชมป์โลกประเภทร่ายรำ วันที่ 13 เม.ย. แฟนสาวได้เข้ามาหาและกล่าวหาว่าตนปันใจไปให้ผู้หญิงอื่น ตนพยายามอธิบาย แต่แฟนสาวไม่ยอมฟัง จึงมีปากเสียงกัน

เพชรสงวน เล่าให้ฟังอีกว่า ตัวเขาเองก็ถูกฝ่ายหญิงทำร้ายร่างกายเหมือนกัน พร้อมกับถอดเสื้อโชว์ร่องรอยขีดข่วนตามร่างกาย ถูกพัดลมขว้างใส่ และเอาไม้แขวนเสื้อตีตามลำตัว รวมทั้งเตะต่อยด้วย ตนได้วิ่งลงจากชั้น 2 ลงมาที่ลานจอดรถ แฟนสาวก็ไล่ตามลงมามีปากเสียงกันต่อ และทำร้ายตนซ้ำอีก พร้อมกับใช้คำพูดที่รุนแรง สาปแช่งถึงพ่อถึงแม่ ตอนนั้นตนเริ่มโมโหแต่ก็สงบสติอารมณ์ได้

จากนั้น วันที่ 14 เม.ย. ช่วงบ่าย 3 โมง แฟนสาวมาที่ค่ายมวย เพื่อมาเช็คว่าตนอยู่ค่ายหรือเปล่า และโทรหาให้ตนลงไปเจอ แต่ตนปฏิเสธ เพราะไม่อยากคุยอะไรตอนนี้ เพราะเรื่องเมื่อวานทำให้อารมณ์ตนยังค้างอยู่ จึงบอกเขาไปว่า ตนขอทบทวนว่าจะไปต่อหรือว่าหยุดแค่นี้ เขาก็เริ่มตะโกน และทั้งโทรมา ตนก็ไม่รับสาย

สักพักประมาณ 5-10 นาที เขาได้ปีนขึ้นหลังคาชั้น 2 เข้ามาในค่ายมวย ตนก็ตกใจว่าขึ้นมาได้อย่างไร และคิดว่าเขาจะมาทำร้ายตนอีก อีกทั้งคิดว่าเขาจะพกปืนมาด้วยหรือไม่ เพราะเขาเป็นอาสาสมัครทหารพราน ตนกลัวจึงไล่ให้เขากลับไป เพราะไม่อยากเจอแล้ว เป็นแบบนี้ก็ไม่รักกันแล้ว ให้เลิกกันเถอะ

หลังจากนั้นก็มีปากเสียงกัน และมีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ซึ่งตนยอมรับว่าทำร้ายผู้หญิง แต่เพราะวันนั้นอารมณ์มันสุดจริงๆ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้หนี เพราะหลังเกิดเหตุได้เข้าไปขอโทษฝ่ายหญิง และแม่แล้ว และวันนี้ได้เดินทางมาโรงพัก เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับแจ้งความฝ่ายหญิงในข้อหาทำร้ายร่างกายเช่นกัน


https://youtu.be/nQ4cIsBXrn8

คุณอาจสนใจ