อาชญากรรม

กู้ภัยช่วย ชายเมียนมาดับในห้องเช่า ตรวจขึ้น 2 ขีด

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2566

85 views

วันนี้ มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิตในบ้าน บ่งบอกสถานการณ์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้า หลังสงกรานต์ผู้ติดเชื้อจะเพิ่มสูงขึ้น

จากโพสต์ NAKON 45 (อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ) ที่โพสต์ภาพ ผลตรวจโควิด-19 ขึ้น 2 ขีด ผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ต นอนหงายกับพื้นภายในห้องพัก

พร้อมข้อความว่า "มันจะกลับมาระบาดอีกระลอกจริงๆหรือ" และระบุเวลา 12.10 น. 17 เม.ย.66 มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้ง เหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ไม่ทราบสาเหตุ ตรวจ ATKขึ้น 2 ขีด กำลังรอทีมปฏิบัติการโควิด Rku มาสนับสนุน เหตุเกิดห้องเช่า ซอยจันทร์ 37 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาธร กรุงเทพมหานคร

จากนั้น ไม่นานทีมปฏิบัติการเฉพาะทางของมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ได้เข้าพื้นที่ ไปช่วยเคลื่อนย้ายร่าง ของชายรายนี้

ทีมข่าวได้รับการยืนยันจาก อาสากู้ภัย ว่า ชายที่พบเสียชีวิตในห้องเช่าที่ ซอยจันทร์ 37 เขตสาทร รายนี้ เป็นชาวเมียนมาร์ อายุ 35 ปี

จากการสอบถามผู้ใกล้ชิด เพื่อนที่อาศัยในห้องพักเดียวกับผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ตายเป็นคนแข็งแรง ไม่มีข้อมูลโรคประจำตัวใดๆ ก่อนหน้านี้ ผู้ตาย มีอาการตาแดง 2-3 วัน และบอกว่าเหนื่อย หอบ หายใจไม่สะดวก ก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิตในช่วงสายวันนี้

ทางทีมอาสากู้ภัย จึงได้ทำการตรวจ ATK ผลปรากฏขึ้น 2 ขีด แสดงว่าติดเชื้อโควิด -19 จึงได้ประสานทีมงานเข้าทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่ นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ฯ

ต่อมา เพจ NAKON 45 ทีมร่วมกตัญญูได้โพสต์ข้อความว่า "อีกราย" RIP ห้อง 224 17 เม.ย.2566 เจ้าของเพจยังได้โพสต์ด้วยว่า มีกลิ่น น้ำซึมออกมา คล้ายคราบเลือด มีข้อมูลว่า หญิงคนหนึ่งติดต่อไม่ได้หลายวัน

ซึ่งเมื่อทีมอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ ที่ห้องเช่า ชั้น 2 ในซอยอ่อนนุช 38 พบเป็นหญิงอายุ 40 ปี ป่วยไม่สบาย เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาประมาณ 4 วัน และอากาศที่ร้อนทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตเน่าเร็ว ทั้งนี้ ทีมกู้ภัยได้ตรวจโควิดผู้เสียชีวิตด้วย แต่ด้วยสภาพศพที่เน่า จึงไม่แน่ใจในผลตรวจที่ออกมาว่าตรงไหม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eOx_3EBYzGI

คุณอาจสนใจ

Related News