อาชญากรรม

ผู้การฯเมืองเพชร แจง ยัน ตร.ไม่ได้ปฏิบัติการช้า

โดย attayuth_b

23 มี.ค. 2566

82 views

เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี นำกระเช้า และเงินช่วยเหลือจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มาเยี่ยม หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงบริเวณสะโพก ที่บ้านพักในซอย 4 ของหมู่บ้านกรุงเพชร ซึ่งแพทย์อนุญาตให้กลับมารักษาตัวที่บ้านได้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้

ส่วนอาการของ นายก อบต.ต้นมะม่วง แพทย์ผ่าเอากระสุนที่ยิงเข้าที่บริเวณลำคอออกได้ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.จุฬา อาการปลอดภัยแล้ว หลังจากนี้จะเน้นไปที่การเยียวยาผู้บาดเจ็บ ทั้ง 3 คน ทั้งเรื่องเงินเยียวยา และคดีที่จะทำให้รัดกุม ยุติธรรม และรวดเร็วที่สุด พร้อมยืนยันว่า ปฏิบัติการเมื่อวานนี้ ไม่ได้ล่าช้า แต่อยากให้เกิดความสูญเสียน้อยที่สุด และผู้ปฏิบัติงานต้องปลอดภัย

ขณะที่ผู้บาดเจ็บที่โดนยิงสะโพก พาผู้สื่อข่าวดูร่องรอบความเสียหายที่รถยนต์ พรอ้มเล่านาทีเกิดเหตุว่า เขากำลังขับรถยนต์ออกไปทำธุระที่หน้าหมู่บ้าน พอขับผ่านหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ เห็นพนักงานส่งของจอดรถลักษณะเหมือนกำลังหมอบลง คิดว่าเกิดอุบัติเหตุจึงจะลงไปช่วย แต่จังหวะที่เปิดประตูรถลงไปไม่ทันสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุยืนอยู่ในบ้าน จากนั้นก็กระหน่ำยิงใส่เขา 3 นัด เฉี่ยวที่สะโพก 1 นัด โชคดีที่มีสติจึงรีบปิดประตูรถและถอยรถกลับเข้าบ้านทันที และให้เพื่อนพาส่งโรงพยาบาล ส่วนปฏิบัติการของตำรวจเมื่อวานนี้ ส่วนตัวไม่ได้มองว่าล่าช้า เพราะห่วงความปลอดภัยของตำรวจเหมือนกัน เพราะทุกคนล้วนมีครอบครัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ymbYdk98PsU

คุณอาจสนใจ

Related News