อาชญากรรม

โจรแต่งชุดคล้ายบุรุษไปรษณีย์ ควงปืนจี้ชิงทอง

โดย attayuth_b

16 มี.ค. 2566

92 views

โจรแต่งกายคล้ายบุรุษไปรษณีย์ ทำทีมาส่งพัสดุร้านทอง พอพนักงานเปิดประตูออกไปรับพัสดุ ก็ชักปืนจี้ให้เข้าไปในร้าน พร้อมบอกห้ามกดกริ่ง ถ้ากดกูยิง พร้อมส่งถุงพลาสติกให้ใส่สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท 10 เส้น แต่พนักงานหนีไปหลัง รอจนคนร้ายหนี จึงออกมาแจ้งตำรวจ


กล้องวงจรปิดที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ที่ ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม เผยให้เห็นชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายบุรุษไปรษณีย์ สวมหมวกกันน็อกสีแดง มายืนที่หน้าร้าน พร้อมเรียกพนักงานในร้านให้ออกมารับพัสดุ พอพนักงานเปิดประตูเดินออกไปรับพัสดุ คนร้ายก็ชักปืนออกมาจี้ล็อกคอพนักงาน พร้อมผลักเข้าไปในร้าน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจของพนักงาน โดยคนร้ายยังขู่ต่อว่า ห้ามกดกริ่ง ถ้ากดกูยิง


จากนั้นคนร้ายก็ส่งถุงพลาสติกให้พนักงาน บอกว่า ต้องการสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท 10 เส้น แต่พนักงานหายเข้าไปหลังร้าน ซึ่งมีเหล็กกั้น ทำให้คนร้ายไม่ได้ทอง จึงเดินหนีออกจากร้าน เหตุเกิดช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา


ต่อมาตำรวจ สภ.สามพราน ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ เก็บหลักฐาน พร้อมสอบปากพนักงานร้านทอง โดย น.ส.กัญธนัช อายุ 24 ปี พนักงานที่ถูกล็อกคอ เล่าว่า คนร้ายมี รูปร่างสูงใหญ่ผิวคล้ำ ใส่เสื้อและหมวกกันน็อกของไปรษณีย์ ทำทีมาส่งพัสดุ พอตนออกไปรับของ ก็โดนล็อกคอและใช้ปืนจี้ พร้อมใช้เท้าดันประตูกระจกไว้ จากนั้นคนร้ายพูดว่า "เอาทองเส้นละ 10 บาทให้ 10 เส้น ถ้ามึงกดกริ่งกูจะยิง" ตนจึงร้องขอชีวิต พร้อมบอกว่า เดี๋ยวจะไปหยิบให้ คนร้ายจึงยอมปล่อย ตนจึงรีบวิ่งไปแอบอยู่หลังร้าน รอจนด้านนอกเงียบเสียง จึงดูกล้องวงจรปิด เห็นว่าคนร้ายหนีไปแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจทันที


ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบทรัพย์สินสูญหาย เท่ากับว่า คนร้ายไม่ได้อะไรไปเลย คาดว่า ไม่ใช่มืออาชีพ เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดเลยจากร้านทองไปประมาณ 800 เมตร จึงตามไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าใช้หลบหนี คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yrRxaFJPvVo

คุณอาจสนใจ

Related News