อาชญากรรม

ผบก.น.2 เผย สารวัตรคลั่ง อาการสาหัส โดน 5 ข้อหาหนัก

โดย attayuth_b

15 มี.ค. 2566

168 views

เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาลสอง เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยว่า อาการของสารวัตรที่ก่อเหตุสาหัส ต้องผ่าตัดด่วน พร้อมย้ำ พฐ. เก็บหลักฐานบ้านหลังอื่นที่ได้รับผลกระทบด้วย


พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาลสอง เดินทางมา ตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และพนักงานสอบสวน สน.สายไหม พร้อมเปิดเผยว่า ไปที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อตรวจสอบอาการของ "สารวัตร" คนดังกล่าวมา พบว่า ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ในห้องฉุกเฉิน และต้องผ่าตัดด่วน เพราะมีเลือดออกในช่องท้อง อาการค่อนข้างสาหัส


ส่วนการเก็บหลักฐานวันนี้ ได้กำชับให้ พฐ. และพนักงานสอบสวน นอกจากบ้านผู้ก่อเหตุแล้ว บ้านของประชาชนที่ได้รับความเสียหายก็ต้องเก็บหลักฐานให้ครบ เพื่อพิสูจน์ทราบว่า เกิดจากตำรวจ หรือผู้ก่อเหตุ เพื่อวางมาตรการช่วยเหลือเยียวยาต่อไป


ส่วนปืน ณ ตอนนั้นยังเจอแค่ปืนลูกโม่ 1 กระบอกของผู้ก่อเหตุตกอยู่บริเวณหลังบ้าน ส่วนเครื่องกระสุนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีอยู่ในบ้านจำนวนเท่าไหร่ รวมถึงอาวุธชนิดอื่นๆ ด้วย แต่จากข้อมูลพบว่าตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) จนถึงเวลาที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ผู้ก่อเหตุยิงปืนออกมาประมาณ 60 นัด


เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา คือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ทำให้เสียทรัพย์ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโโยไม่มีเหตุอันควร


https://youtu.be/oxfcylV494c

คุณอาจสนใจ

Related News