อาชญากรรม

หวิดวางมวย ‘ชูวิทย์’ ปะทะ ‘สันธนะ’ หน้า บช.น.

โดย attayuth_b

2 มี.ค. 2566

52 views

วันนี้เกือบจะได้เห็นมวยคู่เอกที่เวทีกองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อ นายชูวิทย์ รู้ว่าวันนี้ นายสันธนะ จะไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ฟ้องเขาไว้ที่ บช.น. เลยมาดักรอที่หน้าประตู และทันทีที่ นายสันธนะลงจากรถ ก็เกิดความวุ่นวายแบบนี้


ทันทีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เดินลงจากรถพร้อมการ์ดคู่กาย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ตะโกนเรียกทันที แล้วเดินปรี่เข้าหา ทำให้นายสันธนะ เรียกการ์ด แล้วชายเสื้อชมพูก็ตรงเข้าไปกันนายชูวิทย์ทันที และสังเกตที่มือขวาของชายเสื้อชมพูค้ำไปที่คอของนายชูวิทย์ ทำให้คนติดตามนายชูวิทย์ ต้องเข้ามาช่วย พร้อมกับตำรวจของ บช.น.ราว 30 นาย เข้ามากันทั้งคู่ออกจากกัน แล้ว นายสันธนะ เดินหลบเข้าไปภายในตัวอาคาร


แต่นายชูวิทย์ ยังเดือด ค่อยๆ เดินไปที่หน้าอาคาร บช.น. แล้วถอดเสื้อเชิ้ต ใส่เสื้อกล้าม ทาน้ำมันมวย เอานวมมาใส่ แล้วตะโกนท้านายสันธนะ "มาเลย ตัวต่อตัว ใส่นวมเลย นี่ไม่ใช่การใช้กำลังแต่เป็นวิถีของลูกผู้ชาย" พร้อมโชว์สเตฟมวยรอ และพูดจาท้าทายตลอดเวลา ทำให้นายสันธนะ ขณะนั้นกำลังยื่นหนังสือติดตามความคืบหน้าคดีที่เขาแจ้งความนายชูวิทย์ไว้ 9 คดี และ นายพันธวัท นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส 5 คดี กับ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ต้องหันมามอง


ก่อนจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน แต่เหมือนจะอดทนไม่ไหว นายสันธนะ ตะโกนตอบโต้กับนายชูวิทย์ และบอกว่าเขาไม่ทำอะไรตรงนี้ เพราะที่นี่คือที่ทำงานเก่า ก่อนจะออกจาก บช.น. นายสันธนะ ยังบอกกับตำรวจว่า ให้เพิ่มอีก 1 ข้อหากับ นายชูวิทย์ จาก 9 คดี เป็น 10 คดี


จากนั้นนายชูวิทย์ พยายามเดินเข้าไปหา นายสันธนะ อีกรอบ ทำให้ตำรวจต้องคอยมากัน และเจรจาให้นายชูวิทย์ หยุดแล้ว นายชูวิทย์ ก็มาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ยืนยันว่า ไม่ว่านายสันธนะ จะเดินทางไปที่ไหน เขาก็จะเดินทางไปท้าที่นั่น และที่มาทำแบบนี้ไม่ใช่ไม่ให้เกียรติสถานที่ แต่ถามกลับว่าเขาทำอะไรผิด ไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ใส่นวม และซื้อนวมมาให้นายสันธนะด้วย เมื่อถามว่ากลัวไหมว่าจะถูกแจ้งความฐานหมิ่นประมาทเพิ่มอีก 1 ข้อหา นายชูวิทย์ ตอบว่า โอ๊ยสยิวจังเลย


ก่อนจะทิ้งท้ายพูดถึงเรื่องภาพที่ นายเนวิน เตะ นายอนุทิน และเรื่องการรุกที่ดินเขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยย้ำว่าจะแฉให้หมด เพราะเบื่อเรื่องการทุจริตคอรัปชั่นที่กัดกินประเทศนี้



รับชมทางยูทูปที่ :  https://youtu.be/kSMcTZ43GPs

คุณอาจสนใจ

Related News