อาชญากรรม

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก หนุ่มเมากาวคลั่งปีนรั้วโรงเรียน ฟันหัวนักเรียน ป.3 สาหัส อ้างเห็นเด็กเป็นผี

โดย panisa_p

27 ม.ค. 2566

64 views

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก หนุ่มดมกาว คลั่งปีนข้ามรั้วโรงเรียนเข้ามาฟันหัว นักเรียน ป.3 สาหัส ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่ ญาติเผยผู้ก่อเหตุหลอนบอกเห็นเด็กเป็นผีเลยใช้มีดฟัน ขณะที่โรงเรียนต้องหยุด 1 วัน เร่งหามาตรการป้องกัน



จากกรณี ด.ช. ธนบดินทร์ (สงวนนามสกุล) วัย 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.3 ของโรงเรียนวัดลำพันบอง อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ถูกนายอธิป ภูฆัง อายุ 45 ปี ปีนข้ามกำแพงเข้ามาฟันศรีษะภายในโรงเรียน ขณะนั่งเล่นอยู่ที่เครื่องออกกำลังกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคนร้ายถูกตำรวจตามไปจับกุมได้ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนเพียง 10 เมตร พร้อมอาวุธมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพที่ก่อเหตุเพราะดมกาวมา จนเมาไม่ได้สติ



ขณะที่ ญาติของผู้ก่อเหตุ วันนี้ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูศาลพระภูมิภายในบ้านของผู้ก่อเหตุ พบถูกทุบทำลายพังเสียหาย และยังมีศาลพระภูมิของเพื่อนบ้านก็มีร่องรอยถูกทุบทำลายเสียหายบางส่วน ซึ่งก่อนที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องเหตุไปฝากขัง เขาได้พูดว่า ตนเองเป็นคนสติไม่ดี ก่อนเกิดเหตุเขาเห็นภูตผีวิญญาณ เห็นเด็กเป็นผี จึงใช้มีดเข้าไปฟัน



นอกจากนี้ ชาวบ้านใกล้เคียง ยังเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตอนประมาณตี 3 เขาเหมือนมีอาการคลั่งตะโกนเสียงดัง พูดฟังไม่รู้เรื่อง แต่ไม่เห็นตอนน้องโดนฟันพอมารู้เรื่องก็ไปดูที่เกิดเหตุ เขามีอาการบ่อยพอเขาเกิดอาการชาวบ้านใกล้เคียงก็จะหลบกันหมด เพราะกลัวจะเกิดอันตราย เท่าที่เห็นผู้ก่อเหตุไปรักษาอาการประมาณ 6 ถึง 7 รอบในหลายปีที่ผ่านมา แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องถึงขนาดนี้ ซึ่งก็กลัวมาตั้งนานแล้วถ้าผ่านมา เห็นเขาอยู่บ้านก็จะรีบไป เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ตอนไหน



ด้าน นางสาวอัจฉรา วินยาคูณ ครูที่เข้าไปช่วยเด็ก ตอนเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุกำลังสอนนักเรียนชั้นมัธยมอยู่ พอได้ยินเสียงก็เลยรีบเอาเด็กที่อยู่กับเราเข้าห้อง และล็อคประตูข้างใน พอเสร็จก็ลงมาดูน้องข้างล่าง ก็มาเจอภารโรง ได้อุ้มน้องเข้าไปหลบด้านหลัง เพราะไม่รู้ว่า คนร้าย จะกลับเข้ามาอีกไหม จากนั้นก็ตั้งสติเพราะในมือเราไม่มีอะไรเลย เด็กก็เลือดไหลมากเราก็เลยรีบพาไปอนามัย ซึ่งอยู่ใกล้โรงเรียนเพื่อห้ามเลือด เนื่องจากเลือดออกเยอะมาก จากนั้นครูอีกท่านได้โทรแจ้งตำรวจแล้วก็มีรถพยาบาลมารับ ตอนนั้นคิดอย่างเดียวต้องช่วยน้องไว้ก่อน



เพื่อนนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตัวเองเล่นอยู่ใกล้ๆ และหันหน้าไปทางกำแพงโรงเรียน โดยเพื่อนที่ถูกฟันนั่งหันหลังอยู่ เห็นผู้ก่อเหตุปีนรั้วข้ามมาแล้วใช้มีดฟันเพื่อนเลย จากนั้นพวกตนก็วิ่งหนี และไปบอกเพื่อนให้ล็อกประตูห้องเรียน เพราะกลัวเขาจะเข้ามาทำร้าย หลังจากเพื่อนโดนฟัน คุณครูก็มาอุ้มเพื่อนแล้วพาไปส่งที่อนามัย ตอนนั้นกลัวมาก และอยากให้เขาเลิกทำแบบนี้



คุณตาของ ด.ช.ธนบดินทร์ ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า หลานชายได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพยายมราช สุพรรณบุรี ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดกระโหลกช่วยเหลือ จนปลอดภัยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เพราะยังมีไข้ขึ้นอยู่ตลอด ส่วนในเรื่องของคดีขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด



ส่วนทางคดี ร.ต.ท.ภาคภูมิ สุรินทะ พนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าไซ เผยว่าหลังจากได้สอบสวนผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมกับได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพาอาวุธไปในเมืองฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต แต่จะไม่มีการนำตัวผู้ต้องหามาทำแผน เพราะหวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะคุมตัวผู้ก่อหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mROs2VdMFAs

คุณอาจสนใจ