อาชญากรรม

อัยการสั่งฟ้อง "ครูเทียม" อนาจารเด็กชาย 16

โดย attayuth_b

3 ม.ค. 2566

324 views

เยาวชนชายวัย 16 ปี แจ้งความจับ "ครูเทียม" คอมเมนท์เตเตอร์รายการทีวีชื่อดัง หลอกไปทำอนาจารภายในบ้านพัก ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ล่าสุดอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องแล้ว


วินาทีที่ตำรวจ สภ.จักราช พร้อมชุดปฏิบัติการ ไทแคค (TICAC) นำกำลังเข้าค้นบ้านของนาย ชุติเดช ทองอยู่ หรือครูเทียม อายุ 60 ปี ครูสอนเต้นและคอมเมนท์เตเตอร์รายการทีวีชื่อดัง ที่ตำบลยายแย้มวัฒนา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.65 หลังเยาวชนชายวัย 16 ปี เข้าแจ้งความว่า ถูกครูเทียมหลอกมาล่วงละเมิดทางเพศที่บ้านหลังนี้ เมื่อวันที่ 16 ก.ย.65


พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอาชญากรรมว่า ผู้เสียหายในคดีนี้เป็นเยาวชนชายอายุ 16 ปี รูปร่างหน้าตาดี และร่วมกิจกรรมวงดนตรีกับทางโรงเรียน ก่อนจะไปร่วมประกวดในรายการทีวีช่องหนึ่ง ทำให้ได้รู้จักกับ ครูเทียม จากนั้นครูเทียมติดต่อพูดคุยผ่านเฟซบุ๊กมาตลอด และบางครั้งได้ชักชวนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศ แต่ตัวเด็กยังไม่ได้เอะใจอะไรมาก เพราะครูเทียมได้พูดทำนองให้ความหวังว่าจะช่วยหางานให้ เพื่อจะได้มีเงิน


กระทั่งวันที่ 16 ก.ย.65 นัดเยาวชนชายว่าจะพาไปศึกษาดูงานการทำรายการวิทยุ ก่อนจะขับรถมารับที่จังหวัดนครราชสีมา แล้วพาไปพักที่บ้านของครูเทียม ที่ ตำบลยายแย้มวัฒนา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยบอกว่ามา 2 วัน แต่ระหว่างทางก็ชักชวนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศ


พอมาถึงบ้านพักครูเทียมก็เริ่มลวนลามและพยายามกระทำอนาจาร ด้วยการจับอวัยวะเพศของเยาวชนชายคนนี้ แต่เขาขัดขืน ทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้ พอครบ 2 วัน ก็พามาส่งบ้าน เยาวชนชายจึงนำเรื่องไปปรึกษาพ่อและแม่ ก่อนจะมาแจ้งความที่ สภ.จักราช ในวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา


ครอบครัวเด็กเข้ามาปรึกษาทำนองว่า เขาเป็นคนจน แต่ลูกถูกกระทำแบบนี้จะมีช่องทางไหนที่ต่อสู้คดีกับคนมีชื่อเสียงได้บ้าง พร้อมบอกว่า สาเหตุที่ทำให้เยาวชนชายคนนี้หลงเชื่อและไว้ใจยอมไปด้วย เพราะครูเทียม ยื่นขอเสนอว่าจะช่วยหางานเพื่อจะได้มีเงินมาดูแลครอบครัว คล้ายกับการขายฝันให้เด็ก เบื้องต้นครูเทียมให้การภาคเสธ ยอมรับว่าพาเด็กไปที่บ้านจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจาร แค่กอดเท่านั้น


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งลงมาติดตามความคืบหน้าคดีนี้ บอกว่า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสรุปสำนวนส่งฟ้องให้อัยการแล้ว อัยการมีความเห็นสั่งฟ้องครูเทียม โดยศาลนัดพร้อมคู่ความในเดือนก.พ.นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ja1jnJVTFhQ

คุณอาจสนใจ

Related News