อาชญากรรม

กระหน่ำยิง ลูกชายเจ้าของฟาร์มหมูดับ คุกเข่าขอชีวิต ยังไม่รอด

โดย attayuth_b

22 ธ.ค. 2565

241 views

กระหน่ำยิงโหดลูกชายฟาร์มหมู แผลทั่วร่าง-ปลอกกระสุนเกลื่อนพื้น พบเสียชีวิตในท่าก้มกราบ แม่รับมีประวัติยาเสพติด ตร.ตั้ง 2 ปม ยาเสพติด ขัดแย้งส่วนตัว


เช้าวันนี้ พบเหตุอุกอาจสะเทือนขวัญขึ้นที่ริมถนนสายบ้านดอนมะเกลือ-วัดโพธิ์สุวรรณ พื้นที่หมู่ 9 ตำบลบ้านสระ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี พบศพ นายคุณาพร หรือหนึ่ง สูงปานเขา อายุ 34 ปี บ้านอยู่ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอดอนเจดีย์ สภาพศพนั่งคุกเข่าหมอบคว่ำหน้ากับพื้นในลักษณะคล้ายก้มลงกราบ เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ที่เอวพบมีดพกสั้นเหน็บเสียบอยู่ มือซ้ายยังคีบบุหรี่ยาเส้น


จากการชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงที่ชายโครงขวา 2 รู แขนขวา 2 รู ใต้รักแร้ 2 รูกลางหลังด้านขวา 2 รู กลางศรีษะ 1 รู หูขวา 1 รู แก้มขวา 1 รู ไหล่ซ้าย 1 รู รวม 12 แผล ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กณ 2479 สุพรรณบุรี ล้มตะแคงอยู่ข้างทาง บนถนนพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนเป็นทางยาวกว่า 60 เมตร รวม 8 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นางดวงดาว นูมหันต์ อายุ 54 ปี มารดาผู้ตายที่เดินทางมาดูศพลูกชายในจุดเกิดเหตุเล่าว่า ลูกชายช่วยที่บ้านทำฟาร์มหมู มีประวัติเคยถูกจับคดีชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ คดีทำร้ายพ่อตา เพิ่งออกจากคุกมาประมาณ 1 ปี ก่อนหน้าเคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด ปัจจุบันก็ยังเสพอยู่ เมื่อวานช่วงเย็นลูกชายได้ขอเงินตน 120 บาท แต่ไม่บอกว่าจะเอาไปทำอะไร กระทั่งมีคนโทรไปบอกว่าลูกรถล้ม ให้มาดู แต่พอมาถึงพบว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ เพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังว่ามีปัญหาขัดแย้งกับใคร


นายสหรัฐ แจ่มแจ้ง อายุ 26 ปี ญาติคนตายเล่าว่า เมื่อคืนประมาณ 4-5 ทุ่ม ตนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในคอกวัวกับเพื่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ครั้งแรก 5 นัด ครั้งที่สองอีก 3-4 นัด แต่ตนไม่ได้เอะใจคิดว่าคงมีใครยิงปืนขึ้นฟ้าเล่นจึงไม่ได้ออกมาดู กระทั่งเช้ามีคนพบว่ามีคนเสียชีวิตจึงมาบอกชาวบ้านในหมู่บ้านตนจึงออกมาดูก็พบเป็นนายคุณาพร ซึ่งเป็นญาติกัน ทำงานช่วยแม่ที่ฟาร์มหมูอยู่ในเขตอำเภอหนองหญ้าไซ นิสัยส่วนตัวผู้ตายไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ทราบว่าเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเคยติดคุกมาแล้ว


พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ กันตะยศ ผู้กำกับการสภ.สามชุก เผยว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมีประวัติเคยถูกจับหลายคดีทั้งยาเสพติดและทำร้ายร่างกาย เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปีและยังยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต สาเหตุเบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องยาเสพติดกับความขัดแย้งส่วนตัว


สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน คาดว่าขับรถตามผู้เสียชีวิตขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับฟาร์มหมู ซึงเป็นที่เปลี่ยวและมืด เมื่อสบโอกาสจึงลงมือกระหน่ำยิงอย่างโหดเหี้ยม คาดว่าผู้ตายน่าจะก้มกราบขอชีวิตแต่คนร้ายไม่ยอมปล่อยให้เหยื่อรอดชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fbtae5MB7tk

คุณอาจสนใจ