อาชญากรรม

จับชาย 51 เอามีดแทงรุ่นน้องดับ อ้างแค่อยากลองของ พบเพิ่งพ้นคุกมา 2 เดือน

โดย attayuth_b

9 พ.ย. 2565

325 views

ตำรวจ สน.ท่าเรือ ตามจับชายวัย 51 ปี ใช้มีดแทงเพื่อนรุ่นน้องวัย 44 ปีดับ อ้างแค่ทดสอบของขลัง เห็นคุยว่าหนังเหนียว ขณะที่น้องชายผู้ตายไม่เชื่อ คาดแค้นเรื่องงาน


วินาทีที่นายวิฑูรย์ โอชาผล อายุ 51 ปี ชายที่สวมเสื้อสีขาว ใช้มีดแทงท้องนาย อรรถพล ณ นคร อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล


หากดูคลิปก่อนหน้านี้จะเห็นว่าทั้งคู่รู้จักกัน นั่งดื่มกินด้วยกัน จังหวะ นายอรรถพล ผู้ตายเดินไปปัสสาวะ แล้วเดินกลับมาที่โต๊ะคุยกับ นาย วิฑูรย์ มีการพูดถึงเรื่องพระเครื่อง แล้ว นายอรรถพล ยังนำพระออกมาโชว์ คุยไปคุยมา นายวิฑูรย์ บอก ขอลองหน่อยว่าเหนียวไหม เลยใช้มีดแทงเข้าไปที่ท้องของ นายอรรถพล ทันที ต่อหน้าคนที่นั่งดื่มกินกันอยู่ จนนายอรรถพล ต้องวิ่งหนีตาย แต่ก็ยังโดนตามไปแทง สุดท้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำ ของวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ล่าสุด ตำรวจ สน.ท่าเรือ ตามจับนาย วิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เบื้องต้นนาย วิฑูรย์ รับสารภาพว่า แทงนายอรรถพลเสียชีวิตจริง เพราะผู้ตายชอบโอ้อวดเกี่ยวกับพระเครื่องหรือของขลัง ว่าทำให้หนังเหนียว อยู่ยงคงกระพัน ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุได้พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อเป็นการป้องกันตัวเป็นปกติอยู่แล้วไม่ได้มีการเตรียมการมาเพื่อก่อเหตุ


ขณะที่แฟนสาว ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งกินข้าวกันอยู่ 6 คน นาย วิฑูรย์ ก็นั่งอยู่ด้วย ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มเดินออกไปปัสสาวะ โดยนาย วิฑูรย์ เดินตามไป และเดินกลับมา จากนั้นนาย วิฑูรย์ ถามแฟนหนุ่มว่า ห้อยพระอะไร แฟนตอบว่า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และพระพุทธชินราช ซึ่งนาย วิฑูรย์ ถามในทำนองว่า มีของดีเหรอ แฟนตอบว่า "ไม่มีหรอก ผมวิ่งเร็ว"


จากนั้นนายวิฑูรย์ พูดในทำนองว่า อยากลองของ ก่อนจะชักมีดแทงแฟนของเธอทันที ซึ่งเธอหันไปเห็นพอดี จึงเรียกชื่อนาย วิฑูรย์ บอกให้หยุด แต่อีกฝ่ายหันมามองหน้า เป็นจังหวะที่แฟนวิ่งหนี แต่ายวิฑูรย์ก็วิ่งตามไป ก่อนจะเดินกลับมา ส่วนแฟนของเธอนอนหายใจรวยรอนที่ แยก ณ ระนอง ส่วนตัวไม่เชื่อว่าสาเหตุของการก่อเหตุคือต้องการลองของ เพราะตอนก่อเหตุแฟนของเธอยังพูดว่าผมไม่เหนียว ผมไม่อยากลอง และที่ผ่านมาแฟนไม่เคยพูดโอ้อวด เรื่องของขลัง ยังเชื่อว่าผู้ก่อเหตุตั้งใจมาฆ่า เพราะยังวิ่งไล่ตาม


สอดคล้องกับความเห็นของนาย ทรงพล ติ่งทอง อายุ 40 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต มาที่ สน. ตั้งใจมาสอบถามนาย วิฑูรย์ ผู้ต้องหา ถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่าพี่ชาย และหากดูจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าก่อนแทง ทั้งคู่ยังหัวเราะกันอยู่เลย ที่สำคัญ นาย วิฑูรย์เคยแทงคนเสียชีวิตมาแล้ว 1 คน พี่ชายของเขาเป็นศพที่ 2 ขอให้ได้รับโทษประหารชีวิต


ส่วนที่บอกว่าอยากลองของ ส่วนตัวไม่เชื่อ อาจจะเก็บคำพูดเล่นของพี่ชายที่ชอบพูดเล่น เก็บมาคิดเล็กคิดน้อย ช่วงเกิดเหตุจึงทนไม่ไหว เอามีดเตรียมมาแทงพี่ชาย


เมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า นายวิฑูรย์ เคยมีคดีฆ่าผู้อื่นที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ต้องหาเอง ศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุในครั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยจะยื่นคำร้องให้ศาลพิจารณาเรื่องบทลงโทษและการปล่อยตัวชั่วคราว กรณีที่ผู้ต้องหาเคยรับโทษในคดีฆ่าผู้อื่น และเพิ่งพ้นโทษ แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/-PidlffmQEI

คุณอาจสนใจ

Related News