อาชญากรรม

ชาย 65 เครียดโรครุมเร้า คว้านท้องตัวเองดับ ทิ้งจดหมายขอโทษทุกคน

โดย attayuth_b

9 พ.ย. 2565

297 views

ชาย 65 ปี เครียดโรคร้ายรุมเร้าสุดทรมาน ตัดสินใจใช้มีดทำครัวคว้านท้องตัวเอง พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย ขอโทษทุกคนที่ต้องทำแบบนี้

เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณห้องโถงชั้นล่าง พบศพนายศรีวรรณ อายุ 65 ปี นอนอยู่ในเปล สภาพหน้าท้องถูกแหวกยาวเกือบ 1 ฟุต ข้างศพใกล้กับมือขวา พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม

ใกล้กันยังพบกระดาษเขียนข้อความ ระบุว่า ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำอย่างนี้ลงไป รักทุกคน (หน้อยอินทร์) เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปาง

นางลำดวล อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตาย เผยว่า สามีป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ ก่อนจะลุกลามเข้าในลำไส้ และถุงน้ำดี ที่ผ่านมาต้องผ่าตัดถึง 3 ครั้ง นอนโรงพยาบาลถึง 17 คืน เพิ่งได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านเพียง 2 วัน เมื่อคืนสามีบ่นร้อนที่ท้อง พร้อมบอกว่า ทรมานมากโรคนี้ เป็นแล้วไม่หาย ตนก็ได้แค่ปลอบใจกันไป

กระทั่งช่วงสายวันนี้สามีออกจากห้องนอนมานอนที่แปล แล้วมีลักษณะคล้ายกับพยายามแกะแผลผ่าตัดที่หน้าท้อง จึงเตือนไปว่าแกะแผลออกทำไม จากนั้นตนก็ไม่ทำงานของตน เมื่อกลับมาดูสามีอีกครั้ง กลับเห็นสามีนอนตาเหลือก จึงไปเรียกให้คนมาช่วย ก่อนเปิดเสื้อกันหนาวออก จึงทราบว่าสามีเอามีดแหวกแผลผ่าตัดของตัวเอง คาดว่า น่าจะเครียดเรื่องโรคประจำตัว

ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/dKvf5G7zdoE

คุณอาจสนใจ

Related News