อาชญากรรม

สลด รถพยาบาลฝ่าไฟแดงชนจยย.ไฟลุก คลอกคนขับดับ

โดย panwilai_c

22 ก.ย. 2565

224 views

รถฉุกเฉินพยาบาลของโรงพยาบาลยางตลาด ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร พุ่งชนรถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกไฟแดง ทำให้คนขี่ รถจักรยานยนต์บาดเจ็บและเสียชีวิตต่อมา



มีภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายบหนึ่ง โพสต์คลิปนาทีระทึก ขณะที่รถจักรยานยนต์คันนี้จอดรถรอสัญญาณไฟแดง และทันทีมีสัญญาไฟเขียวก็ ขี่ออกไป แต่ปรากฏว่า มีรถพยาบาล ของโรงพยาบาลยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกเชียงยืน อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม แล้วเกิดไฟลุกท่วมรถจักรยานยนต์ขึ้นทันที



ทำให้ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นชายอายุ 60 ปี ถูกไฟคลอกทั้งตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 6 น. ที่ผ่านมา ของวันนี้ (22 ก.ย. 65)



เบื้องต้น ทราบว่า รถพยาบาลคันดังกล่าว กำลังนำส่งผู้ป่วยไปรักษายังโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งระหว่างเกิดอุบัติเหตุ ไม่มีผู้ป่วยหรือเจ้าหน้าที่บนรถได้รับบาดเจ็บ และได้มีการเรียกรถพยาบาลจากโรงพยาบาลเชียงยืน มารับผู้ป่วยไปส่งรักษาตัวต่อจนปลอดภัยแล้ว



ส่วนกรณีที่มีไฟลุกไหม้นั้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตไปซื้อน้ำมันเบนซินมาจากปั๊มน้ำมันใกล้เคียง เพื่อที่จะไปเติมเครื่องตัดหญ้า ก่อนจะมาจอดติดไฟแดงที่แยกเชียงยืน พอสัญญาณไฟเขียว จึงได้ขี่รถไปตามปกติ ส่วนรถพยาบาลได้เปิดสัญญาณไฟขอทาง และฝ่าไฟแดง จนมาชนอย่างแรง จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น



โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เชียงยืน ได้นำรถพยาบาลคันดังกล่าว มาเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐานทางคดี โดยพบสภาพรถ บริเวณกระโปรงหน้าด้านซ้ายยุบเข้ามา จากแรงกระแทก กระจกหน้ามีรอยแตก และมีร่องรอยไฟไหม้ และจะเรียกตัวคนขับมาสอบปากคำต่อไป เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เพราะต้องรอเก็บหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/--d8UA4te7c

คุณอาจสนใจ