อาชญากรรม

เปิดใจไรเดอร์รัวยิงเพื่อนบ้านดับ เผยสุดทน อีกฝ่ายชอบหลอกใช้-ขอเงินพ่อที่ป่วยทางสมอง

โดย panwilai_c

2 ก.ย. 2565

102 views

ความคืบหน้ากรณีไรเดอร์ชายวัย 39 ปี กระหน่ำยิงเพื่อนบ้าน 7 นัด ดับคาที่ สารภาพแล้ว แค้นใจที่ผู้ตายชอบหลอกใช้พ่อที่มีอาการป่วยด้านสมองไปขออาหารที่วัด รวมถึงหลอกขอเงิน



ภาพวงจรปิดช่วง 4 ทุ่ม ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาของนาย กิติกรณ์ อินทรรจนา หรือ หมู อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุ ออกมาบอก ให้นาย บุญธรรม นามโคตร หรือ แฮม อายุ 44 ปี เพื่อนบ้าน รีบกลับบ้านไปก่อน แต่ไม่ทัน เพราะ นาย หมู ถือปืนวิ่งออกมาแล้วกระหน่ำยิง นาย แฮม 7 นัด ดับคาที่ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยพุทธบูชา 38



ส่วนผู้ตายโดยยิงเข้าที่ปลายคาง 1 นัด / แขนขวา 1 นัด / ชายโครงซ้าย 1 นัด / หลังฝั่งขวา 1 นัด / หน้าอกซ้าย 1 นัด / น่องซ้าย 1 นัด / ฝ่ามือขวา 1 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 7 ปลอก หัวกระสุน 2 นัด



หลังก่อเหตุ นาย หมู ยัง โวยวายว่า เขาเป็นคนก่อเหตุเอง และยินดีที่จะรับผิดชอบที่ทำลงไป และยืนถือปืนรอมอบตัวที่จุดเกิดเหตุ



ทีมข่าวได้เปิดใจคุยกับ นาย หมู ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เขาเล่าทั้งน้ำตาด้วยเสียงสั่นเครือ ยอมรับว่า ตอนเกิดเหตุฟิวส์ขาดและทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของ นาย แฮม ผู้เสียชีวิต ที่มาหลอกตีสนิทพ่อของเขา เพื่อให้ไปหยิบข้าวที่วัดมาให้ และหลอกเอาเงิน ทั้งที่รู้ว่าพ่อของเขาไม่สบายมีอาการป่วยทางสมอง ซึ่งเขาเคยบอกผู้เสียชีวิตไปแล้วหลายครั้งแล้ว ว่าอย่ามายุ่งกับพ่อ แต่ก็ยังไม่เลิก



เมื่อวานมาเจอกัน ก็มีการพูดจาไม่ดีใส่กัน จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้ถีบผู้ก่อเหตุ และเกิดการชกต่อยกัน แต่ว่า ผู้ก่อเหตุตัวเล็กกว่า สู้ไม่ได้จึงวิ่งไปหยิบปืนมายิง



ด้าน ภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกกับทีมข่าวว่า ปกติสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังจากที่สามีทะเลาะวิวาทกับนาย แฮม ก็วิ่งเข้ามาหาปืนในบ้าน จึงออกอุบายให้ขึ้นไปหาปืนบนชั้น 2 ในห้องที่ลูกสาว 2 คนนอนอยู่ เผื่อว่าเห็นหน้าลูกแล้วจะใจเย็นลง พอสามีขึ้นไปเธอก็เอาปืนไปซ่อน ก่อนจะออกมาถามเพื่อนบ้านว่า เกิดอะไรขึ้น และบอกให้ผู้เสียชีวิตกลับบ้าน แต่ก็ไม่ทัน สามีหาปืนเจอแล้ววิ่งออกมายิงทันที



ตอนนั้นเธอตกใจและช็อกจนทำอะไรไม่ถูก และสามีก็เดินมาบอกว่า เขาจะรับผิดเองทั้งหมด เธอจึงโทรศัพท์ไปแจ้งความ ตอนนี้สามีขอไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะกลัวว่าลูกสาว 2 คน จะรู้เรื่องว่าพ่อก่อเหตุยิงคนตาย



ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่กลางวงเหล้า และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด บอกว่า เขาตั้งวงดื่มเหล้าอยู่แล้ว และนาย หมู กับนาย แฮม ก็มานั่งร่วมวงด้วย กระทั่งประมาณ 4 ทุ่ม ทั้งคู่ก็ดื่มจนเมาและพูดเรื่องราวในอดีตที่บาดหมางกัน ก่อนจะชกต่อยกัน ตอนนั้น เขาไล่ให้ทั้งคู่กลับบ้าน แต่ นาย แฮม บอกขอนั่งต่ออีกแป๊ปนึง ก่อนที่ นาย หมู จะออกมายิงต่อหน้าต่อตาคนในวงเหล้า เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/BYPOczrv7jg

คุณอาจสนใจ

Related News