อาชญากรรม

ตร.สยบชายคลั่ง ผงะ! เจอระเบิดเพียบ พร้อมมีด 10 เล่ม เงินสดร่วมแสนบาท

โดย paweena_c

24 ส.ค. 2565

625 views

ตำรวจเข้าชาร์จสยบชายคลั่ง ผงะ ตรวจค้นพบระเบิด และมีดร่วม 10 เล่ม รวมถึงเงินสดร่วมแสนบาท


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองเลย เกือบ 10 นาย พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม เข้าชาร์จจับกุม นายวสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยืนถือมีดจะทำร้ายเพื่อนบ้าน อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมือง จ.เลย แล้วรีบจับเอามือไขว้หลัง ใส่กุญแจ เพื่อให้นายวสันต์ สงบสติอารมณ์และไม่ไปทำร้ายใคร


ก่อนจะทำการตรวจค้นในกระเป๋ายามที่สะพาย พบระเบิดปิงปอง 3 ลูก มีดปลายแหลม 1 เล่ม เงินสด 79,000 บาท


จากนั้นขึ้นไปตรวจค้นในห้องนอน พบระเบิดกระป๋อง 1 ลูก ระเบิดปิงปองประมาณ 50 ลูก มีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต 5 เล่ม ขวาน 3 ด้าม มีดพร้า 2 เล่ม และหอกยาวอีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึด และจับกุมตัวนายวสันต์ ส่ง รพ.ศรีนครริทร์ ตรวจร่างกาย ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ดำเนินคดีตามกฎหมาย


จากการสอบถาม แม่ของนายวสันต์ เล่าว่า ลูกชายป่วยเคยเข้ารักษาที่ รพ.จิตเวช แต่มาช่วงหลังประมาณ 1 เดือนก่อน อาการของลูกชายกำเริบหนักขึ้น คุมอารมณ์ตัวไม่อยู่ บอกว่า ตา มาทำร้ายตลอดเวลา จึงได้พกอาวุธมีดอยู่ตลอดเวลา


ส่วนในห้องนอนพบมีดและระเบิด ไม่ทราบว่าลูกชายเอามาเก็บไว้เมื่อไร เพราะลูกชายปิดล๊อกห้องนอนตลอดไม่ยอมให้ใครเข้าไป จนวันนี้อาละวาดอีก จึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยจับตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาล.

https://youtu.be/VuIJ-iptnMk

คุณอาจสนใจ

Related News