อาชญากรรม

'กัน จอมพลัง' พาทหารหญิงแจ้งความเพิ่ม 'แฟนส.ต.ท.หญิง' ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

โดย paweena_c

23 ส.ค. 2565

91 views

'กัน จอมพลัง' พาอดีตทหารหญิง เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสามีสิบตำรวจโทหญิง ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย


นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ กัน จอมพลัง พร้อม ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พา น.ส.เอ อดีตทหารหญิงรับใช้ ผู้เสียหาย ที่ถูก สิบตำรวจโทหญิง ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งล่าสุด ผู้เสียหาย เดินทางมาที่ สภ.ชะอำ และ สภ.หัวหิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีผู้ร่วมกระทำความผิดอีก 1 คน คือ นายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องชายนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี


โดยนางสาวเอผู้เสียหายเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตัวเอง และ สิบตำรวจโทหญิง พร้อมกับนายคมสิทธิ์ เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่พูลวิลล่าแห่งหนึ่งในหัวหินและคอนโดแห่งหนึ่งที่ชะอำ


ซึ่งที่คอนโด นายคมสิทธิ์ มีการร่วมกับ นายจ้างหญิง ตบตีตน โดยอ้างเหตุผลว่า ทำอะไรล่าช้า ขี้หลงขี้ลืม และตนก็ดื้อ ไม่เชื่อฟัง นอกจากนี้ยังมีการพูดด้วยว่า นุชไม่ต้องลงมือ เดี๋ยวพี่ทำเอง กลัวน้องเจ็บมือ เคยมีบางครั้งที่ฝ่ายหญิงจะเอามีดจะมาแทงแต่โชคดีที่ฝ่ายชายห้ามไว้ได้


ส่วนที่นายคมสิทธิ์ บอกว่านางสาวเอ รู้อยู่แล้วว่านุชป่วย ก็ยังเหมือนไปยั่วโมโห ให้นุชโกรธ , นางสาวเอยอมรับว่าเธอทราบว่านุชป่วยเพราะ นุชเคยบอกว่า ป่วยทำอะไร น.ส.เอ ไม่ผิดหรอก


ขณะที่ กัน จอมพลัง กล่าวว่า คดีนี้ยิ่งติดตาม ยิ่งมีอะไรให้น่าค้นหา วันนี้มาแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหา ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ และกักขังหน่วงเหนี่ยว นอกจากนี้ผู้เสียหายยังเล่าว่าเคยมีการใช้ปืนตบปากและจ่อหัวด้วย


กัน จอมพลัง บอกว่า อย่าใช้เป็นข้ออ้าง การที่เด็กในความดูแลทำผิด ไม่รับผิดชอบ หรือ ขี้หลงขี้ลืมและมาเป็นเหตุผลในการตบตีคนอื่น



รับชมได้ทางยูทูป : https://youtu.be/Mku_vgnsgMQ


คุณอาจสนใจ

Related News