อาชญากรรม

เร่งล่าตัวคนร้ายบุกปล้นทรัพย์-ขู่ข่มขืน ในร้านเสริมสวยภรรยาลูกน้องหม่ำ จ๊กมก

โดย paweena_c

17 ส.ค. 2565

68 views

ผู้การนนท์ลงพื้นที่เร่งทุกฝ่ายจับคนร้ายชิงทรัพย์ร้านเสริมสวยภรรยาลูกน้องตลกดัง หม่ำ จ๊กมก หลังถูกขู่บังคับจะข่มขืนโชคดีอ้างมีประจำเดือน เลยรอดตัวไป


จากกรณีที่มีผู้เสียหายเป็นหญิง อายุ 45 ปี เป็นภรรยาของนักร้องค่ายเพลงของ หม่ำจ๊กมก ตลกชื่อดัง ถูกคนร้ายบุกปล้นภายในร้านเสริมสวย ถ.บางม่วง-บางคูรัด หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย นนทบุรี ลากเข้าห้องน้ำทำอนาจาร โชคดีผู้เสียหายพูดจาอ้อนวอนจนคนร้ายยอมปล่อยตัว แต่ชิงทรัพย์สินไปมูลค่าความเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท


โดยหลังเกิดเหตุ "หม่ำ จ๊กมก" พร้อมด้วยคุณมด ภรรยา ได้เดินทางมายังร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งหม่ำกล่าวว่า น.ส.นงลักษณ์ เป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลง บั้งไฟเพลย์ ของตน พอตนทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาดูเพราะอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะนี้พอทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร ได้ให้ฝ่ายสืบสวน สภ.ปลายบาง ยื่นขอศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อออกหมายจับคนร้ายในข้อหาชิงทรัพย์ เชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ เคยมีประวัติก่อเหตุมาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุดเนื่องจากมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคมและอาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นได้อีก


ขณะที่ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่สักลายเต็มตัว ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาแอบซุ่มอยู่บริเวณข้างๆ ร้าน รอจนกระทั่งเจ้าของร้านตัดผมชายขับรถออกไป จึงเปิดประตูร้านเข้ามาบอกผู้เสียหายว่า "อย่าเพิ่งปิดร้านนะ แฟนของเขากำลังนั่งรถจะมาสระไดร์ผมที่ร้าน เพื่อจะไปงานวันเกิดเพื่อน"


 ระหว่างนั้นช่วงที่ผู้เสียหายเผลอ คนร้ายได้ชักอาวุธมีดออกมาขู่ไม่ให้ร้อง ก่อนล็อกคอลากเข้าห้องน้ำ สั่งให้ปลดทรัพย์สินให้ทั้งหมด มีสร้อยสเตนเลสธรรมดา 1 เส้น แหวนเพชรแท้ราคาประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท พร้อมกับเงินอีก 150 บาท ในกระเป๋ากางเกง


จากนั้นคนร้ายยังได้ขู่บังคับให้ถอดเสื้อผ้าออกหวังจะข่มขืน แต่ตนเป็นประจำเดือนอยู่พอดี เมื่อคนร้ายเห็นดังนั้นจึงบังคับให้ใช้มือจับที่อวัยวะเพศของคนร้ายแทน พร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเอาไว้ โดยขู่ว่าถ้าไปแจ้งความ เขาจะนำรูปไปลงประจาน


ตนเองกลัวคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงให้ตาย จึงพยายามอ้อนวอนและพูดคุยกับคนร้ายดี ๆ ว่าตนแก่แล้วและมีลูกแล้ว อย่าทำอะไรตนเลย ถ้าทำแล้วเรื่องมันจะใหญ่ จากนั้นคนร้ายก็ควักอวัยวะเพศออกมา และบังคับให้ตนนวดให้ ตนก็ขอร้องบอกอยากได้ทรัพย์สินอะไรให้เอาไปแทน อย่าทำแบบนี้ เพราะชีวิตเขายังอีกไกล จากนั้นคนร้ายจึงเปลี่ยนใจเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถขับหนีออกไป


ล่าสุดตำรวจได้ภาพของผู้ต้องสงสัย หลังจากไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม คาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งทางตำรวจได้นำภาพไปสอบถามกับทางผู้เสียหาย ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qJbATB-cFaE

คุณอาจสนใจ

Related News