อาชญากรรม

พบศพแล้ว ชายพิการพลัดตกเรือ ถูกกระแสน้ำพัดหาย

โดย attayuth_b

10 ส.ค. 2565

56 views

เมื่อตอนเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้พบศพ นายสวย สอนนอก อายุ 41 ปี ผู้พิการแขนจาอ่อนแรง และหลังค่อม ที่พัดตกน้ำในคลองห้วยทราย หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก แล้ว


หลังจากเมื่อวานนี้ ตอน 10.00 น.0 นายสวยได้ลงเรือไปกับนายจ้าง ซึ่งเป็นอดีตทหาร เพื่อออกค้นหาเรืออีกลำที่ถูกกระแสน้ำป่าพัดหายไป แต่จู่ๆ เรือเกิดเสียหลัก เพราะถูกกระแสน้ำพัดไปชนกับตลิ่งจนเรือพลิกคว่ำ ทำให้นายสวยตกน้ำ จากนั้นนายจ้างได้บอกให้นายสวย เกาะตอของต้นหมากที่ล้มขวางน้ำอยู่เอาไว้ ระหว่างนั้นก็ได้ว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาก่อน เพื่อไปเรียกให้คนมาช่วย แต่พอกลับมาก็ไม่พบนายสวยแล้ว


จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้านได้ช่วยกันระดมกำลังกันค้นหา ทั้งในน้ำและภาคพื้นดิน จนถึงเวลา 6 โมงเย็น จึงยกเลิกภาระกิจ


ต่อมาวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เข้าค้นหาในพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. ก่อนหน้าจะเจอ 10 นาที ภรรยาของนายสวยได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางของให้พบสามี จากนั้นไม่นานก็พบศพนายสวย และทันทีที่พบศพภรรยานายสวยถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมา


ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้พบร่างที่ติดอยู่กับกิ่งไม้ ในคลองห้วยทรายห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ขึ้นมา ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก พร้อมแพทย์เวรเข้าตรวจสอบ


เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย จึงมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างนายสวยส่งไปยังโรงพยาบาล เพื่อให้ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะส่งร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZY-gmC7P-Lk

คุณอาจสนใจ

Related News