อาชญากรรม

หลานช็อก เปิดโอ่งเจอศพน้าถูกฆ่าหมก ตร.คุม 5 ผู้ต้องสงสัยก๊งเหล้าสอบ

โดย panwilai_c

14 ก.ค. 2565

516 views

หลานสาวถึงกับช็อก เปิดน้ำจากโอ่งน้ำใบใหญ่เอะใจ ทำไมน้ำสีแดง พอเปิดโอ่งดู พบศพน้าชายเสียชีวิตด้านใน



ตำรวจ สภ.หนองแวงควง จังหวัดร้อยเอ็ด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองแวงควง อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งถูกแจ้งว่า พบศพเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า อยู่ภายในโอ่งน้ำใบใหญ่ ปกติโอ่งใบใหญ่ ชาวบ้านจะใช้ไว้เก็บน้ำฝนเพื่อใช้กินตลอดทั้งปี โดยพบว่า ผู้ตายคือ นายไชยยุทธ ผากาเกตุ อายุ 50 ปี



เมื่อตำรวจนำศพออกมาจากโอ่งน้ำแล้วก็พบว่า ที่บริเวณลำคอ มีรอยของมีคมปาด ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ลึกประมาณ 5 เซนติเมตร ซึ่งตัดหลอดลม ทำให้เสียชีวิต ส่วนที่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ มีดอีโต้และมีดทำครัวมีรอยเลือด 2 ด้าม วางอยู่บนแคร่ และพบรอยเลือดที่พื้น ส่วนใกล้ๆ พบรองเท้าเปื้อนเลือดด้วย



หลานผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นน้าชายตน ช่วงก่อนที่จะพบศพน้า ตนตื่นมาตอนเช้า ประมาณ 5 นาฬิกา 30 นาที และเตรียมนึ่งข้าวเหนียว เมื่อมาเปิดก็อกน้ำจากโอ่ง เพื่อใช้นึ่งข้าว ก็สังเกตเห็นน้ำเป็นสีแดงจางๆ จากนั้นก็เรียกญาติมาช่วยกันดู ด้วยการเปิดฝาโอ่ง สังเกตเหมือนมีอะไร จึงพยายามใช้ไม้เขี่ยดู แต่พบว่า เป็นศพน้าชาย จึงรีบตำรวจมาตรวจสอบ



ขณะที่ แพทย์เวรทำการพลิกศพเบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายถูกปาดคอด้วยของมีคมตัดหลอดเลือด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต



ด้านชุดสืบสวน สภ.หนองแวงควง และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทั้งลายนิ้วมือแฝง คราบเลือด เพื่อเร่งคลี่คลายคดีหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/9qGqu03RYjE

คุณอาจสนใจ

Related News