อาชญากรรม

เร่งล่า ชายฆ่าปาดคอสาวสองชาวเมียนมา ดับเปลือยคาห้อง

โดย panwilai_c

13 ก.ค. 2565

208 views

ตำรวจเจอวงจรปิดจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอ สาวประเภทสองชาวเมียนมาวัย 37 ปี เสียชีวิตในห้องพักย่านยานนาวาแล้ว เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี ขณะที่เพื่อนข้างห้องบอกได้ยินเสียงคนทะเลาะกันก่อนจะเห็นคนวิ่งหนีออกนอกห้องไป



ความคืบหน้ากรณีนาย จอซาน อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในห้องเช่าของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยเจริญกรุง 69 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งห้องเกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 ห้องแรกซ้ายมือตรงบันได พบกองเลือดตั้งแต่ทางเข้าประตูชั้นล่าง บันได กำแพง ยาวไปจนถึงหน้าห้อง ด้านใน พบศพ เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย ภายในห้อง ไม่สวมเสื้อผ้า สวมรองเท้าแตะสีดำข้างขวาข้างเดียว



สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณคอข้างขวา ขนาดประมาณ 18 เซนติเมตร แขนข้างขวา หลังมือข้างขวา ประมาณ 2 เซนติเมตร และที่หน้าอกข้างซ้ายราว 5 เซนติเมตร



วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบกับ คุณต้า ผู้ที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเหลือผู้เสียชีวิตกลุ่มแรก เล่าว่า ช่วงประมาณห้าทุ่มของคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงร้องโหยหวนของผู้ชาย จากนั้นก็มีเพื่อนบ้านตะโกนให้เข้าไปช่วยดูว่าอาจจะมีเรื่อง เขาจึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่ามีเลือดอยู่เต็มบริเวณบันไดของตึกห้องเช่าตึกแรกและเลือดเป็นทางยาวไปจนถึงในห้องที่บริเวณชั้นสองซึ่งเป็นห้องของ นาย จอซาน พอเข้าไปดูเห็นว่าที่คอมีแผลเลือดออกมาจำนวนมาก จึงใช้ผ้าขนหนูเข้าไปช่วยอุดไว้และให้ภรรยาโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งตอนนั้นผู้ตายยังไม่เสียชีวิต แต่หายใจสะอึกและมีเลือดพุ่งออกจากลำคอ



เมื่อสอบถามเพื่อนข้างห้องของผู้เสียชีวิตที่เป็นชาวเมียนมา ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ช่วงขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอยู่ในห้องดังกล่าวก่อนที่จะมีเสียงลักษณะวิ่งออกไปจากห้องและผู้ตายได้ร้องโหยหวนขึ้นและร้องขอความช่วยเหลือ แต่ตอนนั้นผู้ตายได้ร้อง ขอความช่วยเหลือเป็นภาษาไทยทำให้เพื่อนข้างห้องที่เป็นชาวเมียนมาร์ไม่กล้าออกมายุ่งเพราะคิดว่าเป็นเรื่องของคนไทยทะเลาะกัน



ล่าสุด ตำรวจได้นำภาพชายต้องสงสัยวิ่งผ่านหน้าสะดวกซื้อภายในซอย จะเห็นว่าที่แขนทั้งสองข้างของชายคนนี้มีคราบเลือดติดอยู่ แล้ววิ่งหนีออกจากซอยไป คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือ และตำรวจได้นำภาพนี้มาให้คนในอาคารดูแต่ยังไม่มีใครรู้จัก และเคยเห็นหน้ามาก่อน


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/KrGZ7ZUYGoo

คุณอาจสนใจ

Related News