อาชญากรรม

เก๋งหรูซิ่ง ฝนตกถนนลื่น เสียหลักเหินตกข้างทาง รถพังยับเจ็บ 2 ราย

โดย attayuth_b

7 ก.ค. 2565

139 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nok Sirirut ได้โพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์รถเก๋ง BMW ลอยเหินข้ามเกาะพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบลอยตกลงมากระแทกพื้น ขณะที่กล้องอีกมุมจะเห็นเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่งกำลังเดินอยู่ริมถนน จังหวะนั้นน่าจะได้ยินเสียงรถที่พลิกคว่ำอยู่ด้านหลัง จึงรีบวิ่งหนี ก่อนที่รถจะหยุดนิ่งหงายท้องไป


หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถลอดใต้อุโมงค์ทางเข้าวัดบ้านฆ้อง หมู่ 2 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งยังพบเศษชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ และมีร่องรอยรถไถลไปกับพื้นยาวกว่า 100 เมตร


ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวร สภ.โพธาราม เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา รถเก๋ง BMW ได้เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย ชาย 1 หญิง 1 ชาวบ้านและกู้ภัยได้ช่วยคนเจ็บออกมาจากซากรถนำส่ง รพ.โพธาราม โดยฝ่ายชายบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนฝ่ายหญิงบาดเจ็บที่สะโพก สาเหตุน่าจะเกิดจากฝนที่ตกลงมาทำให้ถนนลื่น ประกอบกับพื้นผิวถนนไม่เรียบ และรถวิ่งมาด้วยความเร็ว จึงเสียหลักพุ่งชนข้ามปูนและรถได้ลอยขึ้นไปตกลงกระแทกพื้น


นายฉัตรชัย วันเพ็ญ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ให้การว่า หลังรับแจ้งเหตุได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือคนขับที่เป็นชายออกมาได้ ส่วนผู้บาดเจ็บผู้หญิงกระเด็นจากที่นั่งข้างคนขับไปอยู่ที่เบาะหลัง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากถนนลื่น เนื่องจากก่อนหน้าฝนได้ตกลงมา


ขณะที่ น.ส.ศิริรัตน์ อยู่คง เจ้าของกล้องวงจรปิด และผู้นำคลิปมาลงเฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ใกล้จุดเกิดเหตุมีเด็กนักเรียนกำลังเดินกลับบ้าน ตนเองเป็นห่วงเด็กทำไมเดินตากฝนจึงมองตามเรื่อยๆ จู่ๆ ก็มีรถเกิดอุบัติเหตุพุ่งตีลังกาข้ามมา ตนพยายามมองหาเด็กก่อนเพราะเด็กตกใจ พร้อมกับวิ่งออกไปดูจึงพาเด็กเข้าบ้าน ก่อนที่จะไปช่วยคนในรถ


ซึ่งขณะนั้นผู้ชายยังสามารถพูดคุยโต้ตอบได้ แต่ผู้หญิงไม่สามารถขยับตัวได้ จึงต้องรอแพทย์มาช่วยเหลือ นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย ซึ่งปกติช่วงเวลาดังกล่าวแฟนของตนจะชอบกลับบ้านเวลานั้นพอดี แต่วันเกิดเหตุกลับช้าไปนิดนึงเท่านั้น


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/dD1hWiW2MJE

คุณอาจสนใจ

Related News