อาชญากรรม

สลด ชายถูกเตาดินร่วงทับ คอหักดับคาที่ เมียคาดถ่านราคาดี เร่งเผาจนเตาพัง

โดย panwilai_c

29 มิ.ย. 2565

38 views

เมียเอะใจ ผัวไม่กลับบ้านทั้งคืน ออกมาตาม เจอเสียชีวิตแล้ว จากถูกเตาเผาถ่านพังลงมาทับคอหักคาดสาเหตุเร่งเผาฟืน เพราะเห็นราคาดี



เกิดเหตุที่ทุ่งนา บ้านห้วยหว้า ใน อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู พบร่าง นายมนูน บุญยืน อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในเตาเผาถ่าน ขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 เมตร สูงจากก้นเตาประมาณ 2.5 เมตร สามารถเผาถ่านได้หลายกระสอบ



โดยศพผู้ตายอยู่ในท่านั่งคอพับมาด้านหน้า อยู่ในก้นเตามีชิ้นส่วนผนังหลังคาของเตาที่ทำด้วยดินเหนียวเสริมเศษฟางหนาหนักที่เป็นชิ้นส่วนของเตาหักพังอยู่รอบศพ และมีชิ้นส่วนเตาขนาดใหญ่กองอยู่ใกล้ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เพื่อนบ้าน และลูกเลี้ยงผู้ตาย กำลังช่วยกันงัดร่างออกจากเตา เพื่อตรวจหาร่องรอยบาดแผลแต่ไม่พบ พบเพียงตรงบริเวณคอที่หัก สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว



สอบถาม นายพงษ์ศิริ ลูกเลี้ยงผู้ตาย เล่าว่า แม่ไม่เห็นพ่อกลับบ้านทั้งคืน เลยออกตามหาตั้งแต่เช้าตรู่ มาพบที่โรงเผาถ่านที่พ่อทำไว้ เห็นเตาพังลงมากองกับพื้น แม่จึงกลับไปบอกตนให้ออกมาดู เมื่อตนมาถึงมองไปเห็นไฟฉายคาดอยู่ที่ศีรษะพ่อ ยังติดสว่างอยู่ภายในเตาที่พังลงมา จึงไปเรียกชาวบ้านมาช่วยกันเอาออก แล้วรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหาสาเหตุการตาย



ด้าน เจ้าหน้าที่ สอบสวนญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำไปประกอบพิธีตามประเพณี ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากช่วงนี้แก๊สมีราคาแพง ชาวบ้านหันมาใช้ถ่านเพิ่มขึ้น ทำให้ถ่านมีราคาสูง ผู้ตายซึ่งมีอาชีพเผาถ่านขาย จึงเร่งเผาให้ทันตามความต้องการของลูกค้า และในวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้เข้าไปทำความสะอาดเตา และเตรียมนำไม้เข้าไปเผา แต่เตาเกิดพังลงมาทับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/PwgqzqJWBF4

คุณอาจสนใจ

Related News