อาชญากรรม

จับแล้ว 'ดาบยศ' ฆ่าทุบหัวเมีย เผยโมโหที่โดนด่า พี่สาวลั่นไม่ให้อภัย ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต

โดย panwilai_c

29 มิ.ย. 2565

104 views

เกือบ 2 สัปดาห์ หลังมีคนพบศพภรรยาของตำรวจ สน.ลำผักชี ถูกฆาตกรรมนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก ล่าสุดตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว สารภาพใช้ค้อนทุบหัวเมีย เพราะโมโหที่โดนด่า



ความคืบหน้ากรณีมีผู้พบศพ นาง ชุมแสง อายุ 57 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านคลองสิบสอง เขตหนองจอก กทม. ซึ่งศพถูกผ้านวม 2 ผืนคลุมเอาไว้ ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะถูกฆาตกรรม เพราะผู้ตายมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะถูกกระแทกด้วยของแข็งอย่างรุนแรง และพบค้อนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็น ดาบตำรวจ คณพัฒน์ แดงเจริญ หรือ ดาบยศ อายุ 52 ปี ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สน.ลำผักชี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ตำรวจใช้เวลาไล่ล่าอยู่เกือบ 2 สัปดาห์ ก่อนจะไปควบคุมตัวได้ที่จังหวัดกาญจนบุรี



พันตำรวจเอก รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า ดาบยศ รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง อ้างว่าไม่พอใจที่ถูกภรรยาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงใช้ค้อนทุบที่ศรีษะภรรยา 3 ครั้ง จนเสียชีวิตภายในห้องนอน จากนั้นนำค้อนไปโยนทิ้งที่รั้วหลังบ้าน แล้วนั่งรถโดยสารต่อไปจังหวัดชลบุรี สุพรรณี และกาญจนบุรี จนกระทั่งถูกจับกุม



ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.ประชาสำราญ นำตัว ดาบยศ ไปขออำนาจศาลมีนบุรีฝากขังผัดแรกแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงเกรงว่าจะหลบหนี



ขณะที่ นางสาว ณัฐธิดา ชวนนท์พร พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเธอได้เจอหน้ากับ ดาบยศ ที่สน.ประชาสำราญ ก่อนพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปฝากขัง แต่ดาบยศ ก็หลบหน้าและไม่กล้าสบตาก่อนจะขึ้นรถคุมขังไป แต่ยอมรับว่าเมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.)ขณะที่ถูกควบคุมตัวดาบยศ ได้โทรศัพท์มาขอเอกสารทางราชการส่วนตัว พร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้จะอยากให้น้องสาวที่เสียชีวิตไปอโหสิกรรมให้ดาบยศ แต่เธอคงไม่ให้อภัย เพราะชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/pkL9UtQARKo

คุณอาจสนใจ

Related News