อาชญากรรม

แจ้งข้อหา พ่อเลี้ยงทำร้าย ด.ช. 4 ขวบ ดับ แม่รับ รู้เรื่องมาตลอด พ่อแท้ๆ ลั่นเอาผิดถึงที่สุด

โดย panwilai_c

16 มิ.ย. 2565

184 views

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องตาต้า เด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกแฟนใหม่แม่ ซึ่งเป็นนักศึกษาปี 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และยังเป็นครูฝึกสอบระดับปฐมวัยด้วย (สอนเด็กเล็ก) ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต พ่อแท้ๆ ของน้องตาต้า ยอมรับ ลูกชายเคยบอกถูกแฟนใหม่ตี



นาย โชคชัย หรือ แม็ก อายุ 26 ปี พ่อแท้ๆ ของน้องตาต้า วัย 4 ขวบ เปิดคลิปที่เขาพาน้องตาต้าออกมาเล่นเครื่องเล่นข้างนอก สีหน้าของลูกชายดูสดใส และยังยิ้มให้กับกล้อง ส่งจูบตามประสาเด็กน้อย เขายังเก็บคลิปนี้ไว้ในมือถือ เพื่อเอามาดูทุกครั้งที่คิดถึงลูกชาย



เมื่อสอบถามถึงคดี นาย โชคชัย บอกว่า เขากับอดีตภรรยาเลิกรากันมาได้ 7 เดือนแล้ว แต่เขายังไปมาหาสู่ลูกชายเสมอ กระทั่งเดือนมีนาคม ทราบว่า อดีตภรรยาย้ายออกจากบ้านย่านบางบัวทอง ไปอยู่กับแฟนใหม่ ซึ่งเป็นครูฝึกสอนปฐมวัย โดยพาน้องตาต้า ไปด้วย ทำให้ขาดการติดต่อกันไป ทำได้เพียงติดตามความเคลื่อนไหวของลูกชายอยู่ห่าง ๆ ผ่านทางโซเชียล



จนกระทั่งช่วงต้นเดือนมิถุนายน ฝันว่าลูกชายมาเล่นด้วยทุกคืน กระทั่ง 11 มิถุนายน ฝันว่า ลูกชายมาหา แต่ครั้งนี้กลับหันหลังให้ และเดินจากไป จึงโทรศัพท์ไปหาอดีตภรรยาเพื่อถามหาลูก แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด กระทั่งมีพลเมืองดี นำข้อมูลหลักฐานว่าลูกชายเสียชีวิตมาให้ จึงไปเค้นถามอดีตภรรยาอีกครั้ง จึงถึงยอมรับว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว แต่อ้างว่ากินอาหารติดลำไส้



แต่ในใบมรณะบัตร ระบุว่า ลำไส้แตกจากการโดนทำร้าย จึงรวบรวมหลักฐานไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ซึ่งก็ได้พาเข้าแจ้งความเอาผิดกับแฟนใหม่ของอดีตภรรยา ซึ่งเมื่อคืนนี้คนร้ายยังมองหน้าด้วยความโกรธ ส่วนตัวเขาเชื่อว่า แฟนใหม่ของอดีตภรรยา มีการทำร้ายร่างกายน้องตาต้า มาต่อเนื่อง และแม่ของเด็กก็น่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย เพราะอยู่ด้วยกัน 2 คน



ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ในอะพาร์ตเมนต์เดียวกับ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า มักจะได้ยินเสียงน้องตาต้าร้องไห้บ่อยครั้ง ตามเนื้อตัวมักจะมีบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ปกติจะไม่ให้ออกมาเล่นนอกห้องเลย มีบางครั้งที่ลงมาซื้อของหรือทิ้งขยะ เคยไปถามว่าใช่ลูกหรือไม่ เขาก็บอกว่าเป็นหลาน



พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า เมื่อคืนนี้แม่ของเด็ก ให้การกับตำรวจ ยอมรับว่า รู้มาตลอดว่าแฟนใหม่ทำร้ายร่างกายลูกชาย เพราะมีบาดแผลตามตัว ที่แขน ขา ก้น ศรีษะ และท้องบวม เพราะลูกชายเคยบ่นให้ฟัง ว่าทำผิดแล้วถูกพ่อเลี้ยงทำโทษ ให้ยืนบ้าง หรือ ตีบ้าง เมื่อสอบถามแฟนใหม่ก็อ้างว่า ตีทำโทษเพราะลูกชายโกหกและขโมยของ ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใครเพราะถูกข่มขู่ แต่ยังไม่พบพฤติการณ์ที่เข้าข่ายว่าร่วมทำร้ายด้วย จึงไม่ถูกดำเนินคดี



ขณะที่ผู้ต้องหา ยังยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้าย แต่น้องตาต้าป่วยมานานแล้ว วันเกิดเหตุยังพยายามช่วยชีวิต และโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือด้วย



เบื้องต้น แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหา "ทารุณกรรมเด็ก" ไว้ด้วย ขณะที่แม่ของผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 1 แสน 8 หมื่นบาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งศาลอาญาตลิ่งชันอยู่ระหว่างพิจารณา


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/Zx93FNSyiHs

คุณอาจสนใจ

Related News