อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว มือฆ่า 'น้องบ๊อบบี้' เผยผลชันสูตรพบตับแตก จ่อออกหมายจับในสัปดาห์นี้

โดย

22 ม.ค. 2564

667 views

รอง ผบ.ตร.เผยรู้ตัวคนร้ายฆ่าน้องบ๊อบบี้แล้ว เตรียมออกหมายจับ ขณะที่ผลชันสูตรศพ ระบุตับแตกจากการถูกของแข็ง เร่งตามล่าตัว
วันนี้ (22 ม.ค.) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รองผู้บัญชาการตำรวจจภูธรภาค 5 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค5 และเชียงราย เดินทางลงพื้นที่จุดที่พบศพ น้องบ๊อบบี้ เด็กชายวัย 7 ขวบ ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาในดงกล้วย ที่บ้านใหม่มหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง เชียงราย เพื่อดูสถานที่จริง จุดที่พบศพ และกระท่อมที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ
จากนั้นได้ประชุมร่วมกับชุดทำงาน พร้อมร่วมสอบปากคำในคนหมู่บ้าน ซึ่งเป็นเครือญาติกับน้องบ๊อบบี้ และผู้เป็นแม่ เพื่อหาข้อมูลเชื่อมโยงประเด็นอีกครั้ง
พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจมีหลักฐานมากพอสมควร และรู้ตัวผู้กระทำผิดแล้ว ซึ่งหลักฐานที่รวบรวมได้คาดว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะสามารถเสนอศาลออกหมายจับได้ ทั้งนี้ไม่ได้ระบุว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชาติพันธุ์ม้งหรือไม่ และมีกี่คน และยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุของคนร้าย ยืนยันว่าคดีนี้จะไม่ยืดเยื้ออย่างแน่นอน
ขณะที่ผลการชันสูตรและตรวจดีเอ็นเอ ขณะนี้ทราบผลอย่างไม่เป็นทางการแล้ว พบว่าน้องบ๊อบบี้เสียชีวิตเพราะตับแตก ซึ่งอาจจะถูกของแข็งกระแทก ซึ่งจะเป็นไม้ที่พบที่เกิดเหตุหรือไม่ต้องตรวจละเอียดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ