อาชญากรรม

โควิดพ่นพิษอีก คนขับรถแท๊กซี่เครียด จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ

โดย

30 มิ.ย. 2563

4.3K views

โควิดพ่นพิษอีก คนขับรถแท๊กซี่เครียด จุดไฟเผาตัวเองในรถเก๋งส่วนตัวริมป่าหญ้า เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ เจ้าหน้าที่ช่วยกันดับเพลิงนานกว่า 20 นาที
เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณริมป่าหญ้า ในเขตพื้นที่ชุมชน ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ใกล้เคียงวัดทองเนียม ซอยเพชรเกษม 81 เพลิงได้ลุกไหม้ห้องโดยสารรถยนต์นั่งส่วนบุคคล โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 6กข-7367 กรุงเทพมหานคร อย่างรุนแรง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง จัดอุปกรณ์ถังน้ำยาเคมี ฉีดระงับเหตุทันที แต่ทว่าเปลวไฟที่พวยพุ่งออกมาจากตัวรถมีความรุนแรงมาก ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้
แต่สิ่งที่พบทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ พบผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกเป็นตอตะโกในห้องผู้โดยสาร นั่งอยู่ในตำแหน่งที่นั่งคนขับ เป็นเพศชาย ทราบชื่อ นายกฤษณะพงศ์ เพชรดี อายุ 40 ปี นอกจากนี้บริเวณขาของผู้ตาย นั่งทับขวดเบียร์บรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง 1 ขวด ส่วนที่เบาะข้างคนขับพบยาจุดกันยุงวางไว้จำนวนหลายขด รวมกับกองเอกสารซึ่งเป็นกระดาษและสมุดบัญชีเงินฝากที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
ขณะที่เจ้าของร้านกาแฟด้านหน้าที่ดินดังกล่าว บอกว่า เห็นรถของผู้ตายเข้ามาช่วงบ่าย ไม่เกิน 20 นาที ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง จึงชะโงกดูพบว่า รถตคันดังกล่าวปิดประตูและกระจกอยู่ทุกบาน แต่มีกลุ่มควันลอยพุ่งขึ้นมาจากห้องโดยสาร ก่อนจะมีแสงเพลิงลุกขึ้นมา แรงอัดทำให้กระจกแตก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับเพลิง
จากการตรวจเอกสารในรถและเฟสบุ๊กของผู้ตาย ชื่อเล่นว่า ตี๋ เป็นชาวศรีสะเกษ โพสล่าสุดเมื่อ 5 เม.ย. เป็นภาพโปร์ไฟล์ข้างรถยนต์ส่วนตัวคันที่เกิดเหตุ พร้อมแคปชั่น สู้โควิด ไปด้วยกัน และโพสภาพคู่กับเด็กผู้ชาย คาดว่าน่าจะเป็นบุตรชาย และมักจะมีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ โดยตำรวจจะเร่งสอบสวนญาติและบุคคลใกล้ชิดเพื่อหาสาเหตุต่อไป
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/iMohAzaEobU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ