อาชญากรรม

เพื่อนร่วมห้องวัย 15 ปีรับสารภาพฆ่าน้องฟาง 15 ปี นำศพลากทิ้งน้ำ อ้างแค้นผู้เสียชีวิตด่าทอล้อพ่อแม่

โดย kanyapak_w

14 ชั่วโมงที่แล้ว

5.2K views

ความคืบหน้ากรณีน้องฟาง (นามสมมติ) นักเรียน ม.3 หายตัวออกจากบ้าน ผู้ปกครองประกาศตามหาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ย. 6 ที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อ 29 ก.ย. 67 ชาวบ้านแจ้งพบศพลอยอยู่ในบ่อดินร้างใน ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เป็นร่างของน้องฟาง นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอคลองหอยโข่ง ที่ผู้ปกครองแจ้งความ และตามหาลูกชายหายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ หลังกลับจากโรงเรียนนั้น



ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย. 67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ได้ภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญของคดีนี้ เป็นภาพขณะที่ ด.ช.บุญมี(นามสมมติ) อายุ 15 ปี ขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนพาแฟนสาวกลับบ้านนั่งกอดเอวกันชิลๆ หลังจากที่ลงมือฆ่าน้องฟาง ซึ่งเป็นเพื่อนแล้ว



โดยตำรวจตามไปนำตัว ด.ช.บุญมี มาสอบสวน และเบื้องต้นรับว่า วันดังกล่าวหลังออกจากโรงเรียนได้ขี่รถจักรยานยนต์พาน้องฟาง ไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจเรื่องที่น้องฟาง ด่าล้อพ่อแม่ของตน จากนั้นได้ชกต่อยกัน ก่อนจะใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะจนน้องฟางสลบ ก่อนออกจากที่เกิดเหตุ และย้อนกลับไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง เมื่อพบว่า น้องฟาง แค่สลบ จึงใช้เชือกไนล่อนผูกคอแล้วลากนำไปทิ้งในบ่อดินร้างกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว



นอกจากนี้ตำรวจยังได้นำตัวเพื่อนอีกคนที่ในวันนั้นนั่งรถกลับบ้านพร้อมกันกับน้องฟาง และ ด.ช.บุญมี โดยเพื่อนคนนี้บอกว่า พวกตนเป็นกลุ่มเดียวกัน แต่ ด.ช.บุญมี จะเป็นหัวโจกในกลุ่ม และจะให้น้องฟาง ขับรถไปส่งที่บ้านเป็นประจำ



และเมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียนบ่ายโมง พวกตนทั้ง 3 คน ได้ขับรถซ้อนท้ายกันกลับบ้าน และน้องฟาง ไปส่งตนก่อน แต่ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น เพราะว่า ในวันรุ่งขึ้น ด.ช.บุญมี ก็มาเรียนตามปกติ ไม่มีพิรุธ ส่วนน้องฟาง ก็หายไป มารู้วันนี้ว่า เพื่อนเสียแล้ว และคนฆ่าก็คือ ด.ช.บุญมี ที่เป็นเพื่อนร่วมห้องกลุ่มเดียวกัน แต่ก็ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะ ตอนนั่งรถไปด้วยกันก็ยังคุยกันดีอยู่



ด้านญาติของ ด.ช.บุญมี บอกว่า ไม่เคยทราบว่า ด.ช.บุญมี เพิ่งไปก่อเหตุฆ่าเพื่อนมา เพราะ ช่วง 5 วันที่ผ่านมา หลังก่อเหตุก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติที่บ้าน ไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้คนในบ้านฟัง จนกระทั่งตำรวจไปตามตัวที่บ้าน และพามาสอบสวนจนยอมรับสารภาพ



ญาติบอกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง เพราะว่า สาวที่ ด.ช.บุญมี คบหา ก็คบกันมาเป็นปี และปกติ น้องฟาง ก็จะขับรถพา ด.ช.บุญมี มาส่งที่บ้านเป็นประจำ



ขณะที่แม่ของด.ช.บุญมี เปิดเผยว่า หลังจากรู้ข่าวว่าลูกชายรับสารภาพ ถึงกับเข่าอ่อนน้ำตาไหล ไม่คิดว่าลูกชายจะเป็นคนลงมือฆ่า ลูกเป็นลูกคนที่ 4 คนสุดท้อง ปกติเป็นเด็กเรียนหนังสือเก่ง ไม่มีนิสัยโมโหร้ายและไม่ได้ติดยา เวลาลูกคบเพื่อนก็พามาที่บ้าน แม่เองก็สนิทกับเพื่อนลูกทุกคน รวมถึงน้องฟางด้วย อยากจะขอโทษครอบครัวน้องฟาง ไม่รู้ลูกก่อเหตุ ไม่ได้เอะใจด้วยซ้ำ




คุณอาจสนใจ

Related News