อาชญากรรม

สลด รถเมล์สาย 49 เบียดจักรยานยนต์ล้ม เหยียบ 2 สาวเสียชีวิตคาที่

โดย nutda_t

26 ก.ย. 2567

3K views

เมื่อเวลา 08.45 วันที่ 26 กันยายน พ.ต.ท.รอง จตุรพิทย์ จันทร์อุไร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งอุบัติเหตุรถเมล์ ชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตที่บริเวณ แยกประชานุกูล ถนนรัชดาภิเษก แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ รุดตรวจที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ใกล้สี่แยกประชานุกูล ที่เลนขวาสุด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีส้ม ลักษณะถูกเชี่ยวชนล้มอยู่กลางถนน ในที่เกิดเหตุมพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อน.ส.พิมพ์นิภา อายุ 34 ปี นอนทับกับร่างของ น.ส.มนัสสนันท์ อายุ 31 ปี ผู้ขับขี่ ห่างออกไป 5 เมตร พบรถเมล์ปรับอากาศสีส้ม จอดอยู่ที่เลนขวาสุด ที่กันชนด้านขวาพบรอยแตกลักษณะเชี่ยวชน มี นายจำนงค์ อายุ 55 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่สอบสวน สน.ประชาชื่น

สอบสวนเบื้องต้น ขณะเกิดเหตุ น.ส.มนัสสนันท์ ขับขี่รถมาพร้อมกับ น.ส. พิมพ์นิภา เพื่อที่จะไปทำงานที่ธนาคาร ย่านวงศ์สว่าง ระหว่างที่กำลังยูเทิร์นกลับรถบริเวณใต้สะพาน ข้ามแยกประชานุกูล รถเมล์สาย 49 ที่วิ่งอยู่เลนขวาเบียดที่ด้านท้าย จนรถล้ม และถูกรถเมล์คันดังกล่าว ทับจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.ท.จตุรพิทย์ กล่าวว่า นายจำนงค์ คนขับรถเมล์ ให้การว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางบนถนนรัชดา ขาเข้า มุ่งหน้า แยกประชานุกูล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้วิ่งเลนขวา เพื่อที่จะรอเลี้ยวขวาเข้าถนนประชาชื่น อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดัง ที่บริเวณล้อหน้าด้านขวา ลักษณะเหยียบเข้ากับวัตถุอะไรบางอย่าง จากนั้นจึงจอดรถลงมาดู พบว่าชนกับรถจักรยานยนต์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำคนขับและตรวจกล้องวงจรปิดหน้ารถและบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถเมล์ชนจยย.

คุณอาจสนใจ