อาชญากรรม

ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้าย เชือดคอหนุ่ม รปภ.ดับคาห้องพัก ตรวจสอบคล้ายจัดฉากนอนบนเตียง

โดย kanyapak_w

4 ชั่วโมงที่แล้ว

310 views

ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้าย เชือดคอหนุ่ม รปภ.ดับคาห้องพัก ตรวจสอบคล้ายจัดฉากนอนบนเตียง เหมือนจบชีวิตตัวเอง มีดตกในที่เกิดเหตุ



เหตุเกิดที่โครงการเคหะบ้านเอื้ออาทร ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร และกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบพบกองเลือดจำนวนมาก บนพื้นห้องโถง โดยมีมีดทำครัวปลายแหลม ตกอยู่ในกองเลือด และพบร่องรอยการลากศพเข้าไปในห้องนอน บนเตียงพบศพ นายอนุชา อายุ 24 ปี นอนตะแคงคล้ายคนนอนหลับ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาด ภายในห้องครัว พบรอยเลือดที่ถูกล้างออกด้วยน้ำ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายจะปีนหลบหนีออกทางหลังห้องนี้ไป



สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ตนได้กลิ่นคาวเลือดตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ตอน 4 ทุ่ม แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งเช้าวันนี้กลิ่นแรงขึ้น จึงแจ้ง รปภ. ให้มาดูตรงหน้าต่าง ก็ต้องตกใจพบเลือดจำนวนมาก จึงรีบโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ



ต่อมา นายวิชัย อายุ 60 ปี พ่อของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้า บอกว่า ลูกชายเป็นคนนิ่งๆ ไม่สุงสิงกับใคร มีเพื่อนสนิท 1 คน ซึ่งมีลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ เป็นทหารเกณฑ์ เคยเดินทางมาหาลูกชายที่ห้องพัก แต่ตนไม่รู้จักชื่อ



เบื้องต้นตำรวจได้เก็บหลักฐานในห้องพักทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุการตาย และยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการจบชีวิตตัวเอง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย และได้นำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ด้าน นาง รุ้งละมัย อายุ 49 พนักงานแม่บ้าน เคหะบ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน กล่าวว่า พี่ห้องข้างๆ ผู้ตายได้บอกว่า เลิกมา 22.00 น. ได้กลิ่นคาวเลือด ก็เลยเหลือบไปมอง ผู้ตายไม่ได้ล็อคประตูไม้ล็อคเพียงประตูเหล็ก มองไปก็เห็นกองเลือด ก็เลยโทรหาพี่เขา แต่ไม่ได้แจ้ง รปภ.ให้มาดู ตอนเช้าก่อนเขาจะมาแจ้งแม่บ้าน จึงเดินไปดู เห็นกองเลือด จึงแจ้ง รปภ.มาตรวจสอบ ตอนเย็นก่อนเลิกงานก็ไม่เห็นมีใคร เดินเข้าเดินออก เพราะตึกนี้ค่องข้างเงียบ โดนตนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายวันอังคาร เดินไปนั่งเล่นอยู่หน้าตึก โดยผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใครในตึก เขาไม่ค่อยพูดคุยกับใคร เขาจะอยู่คนเดียวของเขา บางทีก็จะมีปากเสรยงแค่กับพ่อเขา เถียงกันบ้าง บางครั้ง ส่วนมากถ้าเขาอยู่จะเห็นแค่เปิดประตูไว้ แต่ไม่ค่อยเห็นตัวเขา นอกจากเดินมาข้างนอกถึงเห็น


ด้าน นายวิชัย อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสีย ชีวิต กล่าวว่า ติดใจการเสียชีวิต อยู่ดีแผลคอเกือบขาด มันจะทำร้ายตัวเองเป็นไปไม่ได้ ส่วนเพื่อนที่เป็นพลทหาร เคยเห็นมาที่บ้าน อยู่ดีๆ มันก็ไปหาที่วิน เราก็บอกมันอยู่บ้าน เราก็ไม่แน่ใจ เขาแค่บอกเป็นทหารอยู่สัตหีบ มันไม่เคยมีเรื่องกับใคร มันเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยพูด ไม่เคยไปวุ่นวายกับใคร เจอครั้งสุดท้ายเมื่อวานซีน ช่วงบ่ายๆ ตนก็ออกไปวิ่งวิน จนวันนี้รุ่งเช้า การเคหะโทรมา ลูกชายตายในห้อง เห็นว่ามีบาดแผลที่คอเกือบขาด คนที่ฆ่าลูกชายตนไม่น่าทำแบบนี้เลย มีอะไรน่าจะมาบอกตน ทำแบบนี้มันเกินไป


โดยคนตาย เป็นอดีต รปภ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ ก่อนตกงาน มีนิสัยชอบดื่มน้ำกระท่อม และดูดกัญญา คาดน่าจะชักชวนเพื่อนคนใดคนหนึ่งมาดื่มน้ำกระท่อมและดูดกัญญา ภายในห้อง ก่อนจะเป็นศพ เพราะหลังห้อง ประตูเหล็ก เปิดทิ้งไว้ ประตูหน้าล็อคกุญแจไว้ จนท.ต้องตัดกุญแจเข้าไป เพราะห้องห้องผู้ตายอยู่ชั้นแรก



ด้านตำรวจ ตอนนี้ยังคงไล่ติดตามหากล้องวงจรปิดอยู่ เนื่องจากกล้องบริเวณตึกที่ห้องผู้ตายเสียชีวิตเสีย ตอนนี้กำลังไล่กล้องตึกข้างๆ และทางเข้าออก เคหะ ร่วมถึง เส้นทางที่คิดว่าคนตายจะผ่าน ขณะนี้กำลังเชิญตัวพ่อผู้ตาย ร่วมถึงพยานแวดล้อมมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชลบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News