อาชญากรรม

รุดตรวจสอบ ชายวัย 61 ปี แก้ผ้า โชว์เด็กสาว ซอยประชาอุทิศ 72 อ้างไม่รู้ทำทำไม มันร้อน

โดย kanyapak_w

5 ก.ย. 2567

221 views

รุดตรวจสอบ ชายวัย 61 ปี แก้ผ้า โชว์เด็กสาว ซอยประชาอุทิศ 72



วงเช้าที่ผ่านมานั้น ทางด้าน กันจอมพลัง พร้อมด้วย ครอบครัวผู้เสียหาย โดยมี คุณพ่อ คุณแม่ และลูกสาว 2 คน ที่มีน้องวัย 15 ปีเป็นผู้เสียหาย ได้เข้าให้ปากคำให้การกับทางด้าน พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สน.ทุ่งครุ ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมายังพื้นที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้าน หมู่บ้านวิเศษสุข ซอย 2 ภายในซอยประชาอุทิศ 72 



ภายหลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยกันจอมพลัง และเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณะสุข และสื่อมวลชนเดินทางมายัง ซอยประชาอุทิศ 72 หมู่บ้านวิเศษสุข ซอย 2   แขวงบางมด เขตทุ่งครุ เดินทางมายัง บ้านของ นายซั้ง (นามสมมุติ)  อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นชายภายในคลิปวีดีโอที่มีลักษณะแก้ผ้าโป๊เปลือยโชว์ของลับให้ ผู้เสียหายเด็กหญิง วัย 15 ปี ที่เดินผ่านไปมาหน้าบ้าน ทุกครั้ง ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา



เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้เข้าเจรจาพูดคุย กับนาย ซั้ง (นามสมมุติ ) ชายภายในคลิปเพื่อตรวจสอบสภาพจิตและสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ



นางเอ อายุ 30 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 15 ปี ให้ข้อมูลว่า เธอเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งบ้านของเธออยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านของชายคนนี้ ทุกครั้งที่เธอออกไปส่งลูกที่โรงเรียนจะเห็นชายคนนี้เดินออกมาทิ้งขยะ และใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้มีอาการผิดแปลกแต่อย่างใด จนกระทั่งลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่าลุงบ้านตรงข้ามชอบถอดเสื้อผ้าออกมายืนจ้อง เลยแอบสังเกตพฤติกรรมดูจึงพบว่าเป็นไปตามที่ลูกสาวเธอเล่าให้ฟังจริง แม้ตัวชายคนนี้จะยังไม่ได้คุกคามถึงเนื้อถึงตัวลูกสาวเธอ แต่หากวันใดวันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมาก็เป็นอันตรายเช่นกัน จึงอยากให้กัน จอมพลังเข้าช่วยเหลือ


ขณะที่เด็กหญิง อายุ 15 ปี เล่าว่า ทุกครั้งที่เธอปั่นรถจักรยานเล่นกับเพื่อน ๆ อยู่หน้าบ้านก็มักจะเห็นชายคนนี้ออกมายืนจ้องมอง และไม่สวมเสื้อผ้าเป็นประจำ ซึ่งชายคนนี้จะถอดเสื้อผ้าเฉพาะเวลาเจอเธอและกลุ่มเพื่อนผู้หญิงเท่านั้น หากมีเพื่อนผู้ชายมาด้วย ชายคนดังกล่าวจะรีบหนีเข้าบ้านทันที



ต่อมากัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ลงพื้นที่ไปยังซอยประชาอุทิศ 72 พบนายซั้ง อายุ 61 ปี อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านพัก ก่อนยอมรับว่าเป็นชายในคลิปที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ที่ทำไปแบบนั้นเป็นเพราะตนรู้สึกร้อน เลยชอบถอดเสื้อผ้าเดินอยู่ในบ้านแบบนี้ ยืนยันว่ารู้ตัวและมีสติ ไม่ได้ป่วยจิตแต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหาย ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมอนาจารแบบนี้อีก





ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ทราบครับว่าทำทำไม ไม่รู้ มันร้อน แต่รู้ว่าไม่ดี อ้างว่าไม่น่าจะเห็นน้อง เพราะถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าไปในบ้าน ตอนทำก็มีสติไม่ใช่ว่าไม่รู้เรื่องแต่ ไม่ได้เดินออกมาข้างนอก บางครั้งก็ดูอยู่แต่ก็มีเผลอแต่ถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าบ้าน ทำแบบนี้ไม่บ่อย



ยืนยันว่าไม่ใช่ว่าเห็นน้องแล้วจะเดินออกมา แต่ส่วนตัวไม่ได้ทำแบบนั้น รับปากว่าต่อไปจะไม่ทำ แต่วันนี้ตอนกลางวันร้อนไม่ถอดเพราะพี่ชายอยู่ในบ้านด้วย ปกติจะถอดตอนที่อยู่คนเดียว กลางวันมีถอดเสื้อผ้าบ้างบางครั้ง ส่วนใหญ่จะถอดช่วงกลางคืนแต่ก็แล้วแต่วัน



ที่ผ่านมาไม่เคยกินยารักษาโรคใด ๆ ก็อยากขอโทษทั้งครอบครัวของผู้เสียหายบอกว่าจะไม่ทำแล้ว หลังจากนี้หากเห็นพฤติกรรมแบบนี้อีกก็ดำเนินการได้เลย ไม่มีการล่วงละเมิดข่มขืนในสามัญสำนึกอยู่แล้วตัดไปเลยไม่มีในสมอง



ปกติอยู่ที่บ้านกับพี่น้องรวมประมาณสี่คน ที่ผ่านมาเคยมีคนเตือน แต่ก็หยุดไปนานแล้ว ตัวเองก็เข้าใจว่า มันไม่ดี แต่เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายแรงอะไร



ซึ่งเมื่อทีมแพทย์ได้ออกมาอัพเดทข้อมูลกับการจอมพลังหลังเข้าประเมินอาการของผู้ก่อเหตุก็พบว่า มีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ หรือเรียกว่า มีอาการทางเพศผิดปกติ ซึ่งหลังจากนี้อาจต้องดูอาการต่อว่าจะเป็นอย่างไรและประเมินอีกครั้งหนึ่ง


คุณอาจสนใจ

Related News