อาชญากรรม

บิ๊กไบก์ชนกระบะแล้วคนขี่กระเด็นสลบอยู่หลังรถก่อนเอาคนไปทิ้งในซอย

โดย kanyapak_w

5 ก.ย. 2567

613 views

หนุ่มสปป.ลาวขี่บิ๊กไบก์มากับเพื่อน ก่อนจะชนรถกระบะที่กลับรถตัดหน้าจนร่างกระเด็นไปตกในกระบะท้ายรถ ซึ่งกระบะได้ขับหลบหนีไป 14 กิโลเมตร ก่อนจะนำหนุ่มสปป.ลาวที่หมดสติและบาดเจ็บไปโยนทิ้งในซอย จนมีคนได้ยินเสียงร้องให้ช่วย



เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 4 กันยายน 2567 ร.ต.อ.หญิงปัฐวีกานต์ ประกอบแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนกัน บริเวณจุดกลับรถกม.41 ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 2 ต.บางวัว อ.บางปะกง พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ฮอนด้า ซีบี650 สีเทา ด้านหน้าพังเสียหายล้มอยู่กลางถนน แต่ไม่พบผู้ขับขี่และคู่กรณี



จนมีกลุ่มเพื่อนที่ขี่บิ๊กไบก์มาด้วยกันบอกว่าผู้ขับขี่ชื่อ นายบุบพาสาลี อายุ 23 ปี สัญชาติสปป.ลาว ได้ขี่รถชนกระบะ สีดำ ที่กลับรถตัดหน้าจนร่างนายบุบพาสาลี กระเด็นไปตกกระบะท้ายของรถที่ชน ก่อนที่คนขับรถกระบะจะเร่งเครื่องขับหลบหนีเข้าช่องทางด่วน ขาเข้ากทม. อย่างรวดเร็ว ระหว่างนั้นทางเพจคนข่าวบางปะกงได้ไลฟ์สดตามหารถ กระบะคันดังกล่าวพร้อมประสานกับมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางบ่อ และบางพลีน้อย



จนผ่านไปเพียง10 นาที ก็ได้รับการประสานว่าพบนายบุบพาสาลี ถูกคนขับรถกระบะขับเข้ามาในซอยตรงข้ามวัดบางพลีน้อย ติดกับถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.34 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 6 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมตำรวจสภ.บางพลีน้อยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบนายบุบพาสาลี นอนได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาหัก และขยับตัวไม่ได้ ร้องให้ช่วยอยู่ภายในซอย เสื้อผ้าเปื้อนจาระบี ทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาล ก่อนที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ จะนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11



เบื้องต้นนายบุบพาสาลี นั้นจำเหตุการณ์ไม่ได้เพราะหมดสติหลังเกิดอุบัติเหตุก่อนจะมารู้สึกตัวก็มีคนนำร่างมาโยนกระแทกพื้นแล้วก็ร้องให้คนช่วย สอบสวนนายทูล อายุ 56 ปี คนขับรถตู้ที่จอดนอนอยู่จุดที่นำมาทิ้งให้การว่า ขณะที่ตนกำลังดูมือถืออยู่ ก็ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย หลังจากมีรถกระบะขับผ่านหน้ารถไปด้วยความเร็ว ทำให้ต้องเปิดประตูลงมาดูก็พบว่ามีคนนอนร้องให้ช่วยอยู่



จากนั้นก็รีบแจ้งกู้ภัยและตำรวจทันที ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางปะกงอยู่ระหว่างประสานชุดสืบสวนสภ.บางพลีน้อย ในการไล่กล้องวงจรปิดในพื้นที่ดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News