อาชญากรรม

ลูกทรพีฉุนแม่ ไม่ให้เงินซื้อยาบ้าเพิ่ม คลั่งใช้กระถางต้นไม้ทุบ ยังไม่หนำใจ ใช้จอบกระหน่ำตีดับคาที่

โดย nattachat_c

5 ก.ย. 2567

54 views

ลูกชายคนเดียวขอเงินแม่ 200 บาท ไปซื้อยาบ้ามาเสพ เสพไป 2 เม็ด แต่ไม่พอจึงไปขอเงินแม่เพิ่มอีก 300 บาท แต่แม่ไม่มีให้ ลูกชายจึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งมีปากเสียงกับแม่ จากนั้นใช้กระถางปลูกต้นไม้ทุบแม่ไปหลายที แต่ยังไม่หนำใจ เดินไปหยิบจอบมากระหน่ำตีแม่แบบไม่ยั้งนับครั้งไม่ถ้วน จนแม่นอนเสียชีวิตคาที่

วานนี้ (4 ก.ย. 67) เวลา17.45 น. ร.ต.อ.สถาพร ดวงสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุ ลูกชายใช้จอบทำร้ายร่างกายแม่เสียชีวิต ที่บ้านในพื้นที่ ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงรายงาน ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และชุดสืบสวน ลงพื้นที่

ที่เกิดเหตุพบ นางประไพ แซ่อึ้ง อายุ 54 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาว สีแดง กางเกงวอร์มขายาวสีกรมท่า นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะด้านหลัง เสียชีวิตอยู่กลางสวนข้างบ้าน ใกล้กันมีจอบ และกระถางต้นไม้ที่แตกเปื้อนเลือดตกอยู่

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า คนก่อเหตุเป็นลูกชายชื่อ นายนิรัช บุตรมา อายุ 32 ปี หลังก่อเหตุปั่นรถจักรยานหลบหนีไป โดยก่อนก่อเหตุสลด ได้ยินลูกชายโวยวาย อาละวาดเสียงดัง และพยายามขอเงินแม่ไปซื้อยา คงไม่ได้ เลยก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา พ.ต.ท.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงค์อิทธิสกุล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม และ พ.ต.ต.สำราญ บัวเย็น สว.สส. พร้อมพวก สามารถจับกุม นายนิรัช บุตรมา ผู้ก่อเหตุ ได้ ขณะกำลังปั่นรถจักรยานหลบหนี

แล้วนำตัวมา สภ.เมืองนครปฐม เพื่อรอให้อาการคลั่งสงบลง เพื่อสอบสวน รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โมโหที่ขอเงินแม่ แล้วแม่ไม่ให้ จึงใช้กระถางและจอบ ฟันและทุบแม่ จนแม่เสียชีวิต และให้การรับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุได้เสพยาจำนวน 2 เม็ด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการนำตัวผู้ต้องหาตรวจสารเสพติด และนำตัวเข้าห้องขัง เพื่อทำการสอบสวนในวันนี้ (5 ก.ย. 67) เนื่องจากผู้ต้องหาให้การวกวนไปมา

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี และ เสพยาเสพติดชนิดยาบ้า

ด้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บอกว่า นายนิรัชติดยาเสพติดหนักมาก เคยเข้ารับการบำบัดแบบสมัครใจ 4 ครั้ง และล่าสุด เพิ่งกลับจากการบำบัดมาได้ 3 - 4 วัน แต่ก็มาก่อเหตุสลดนี้

เจ๊รัตน์ อาชีพเสริมสวย เปิดร้านติดกับร้านนวดของผู้ตาย ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยมาเล่าให้ฟังว่า ลูกไปบำบัดเสพติดอยู่แถวพุทธมณฑลสาย 4 และก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วัน ทางผู้ตายได้มาเล่าให้ฟังว่า ลูกชายจะกลับมาอยู่บ้านแล้ว และลูกชายหายดีแล้ว ทางผู้ตายดีใจมากที่ลูกจะกลับมา

และวันนี้ (4 ก.ย. 67) ทางผู้ตายได้ปิดประตูร้าน และได้เดินทางไปที่ตลาด เพื่อที่จะซื้อข้าวไปให้ลูกชายคนเดียวย หลังจากนั้น ตนก็ได้รับแจ้งว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้วจึงมาดู ไม่คิดว่าลูกชายจะฆ่าแม่ได้โหดเหี้ยมขนาดนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uQ3Bm22Qpc0


คุณอาจสนใจ

Related News