อาชญากรรม

ญาติคาใจตำรวจจับชายวัย 64 ปี ที่ป่วยและขาลีบ ข่มขืนหญิงวัย 70 ปี อาจถูกกลั่นแกล้ง

โดย kanyapak_w

5 ก.ย. 2567

454 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงเมื่อกลางดึกวันที่ ที่ 4 กันยายน 2567 ลูกและญาติของนายวิเชียร อายุ 64 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง จับกุมในคดีข่มขืนหญิงวัย 70 ปี ตามหมายศาลจังหวัดพัทลุง ลงวันที่ 4 กันยายน 67 แสดงความไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจ สภ.ศรีบรรพต หลังจากที่มีการปฏิเสธการขอประกันตัว ลุงวิเชียร ที่ตกเป็นผู้ต้องหา



โดยเวลา 17.00 น. ของวัน ที่ 4 กันยายน 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ศรีบรรพต จ.พัทลุง ได้เข้าจับกุมนายวิเชียร ผู้ถูกจับกุม ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ จ.๕๗/๒๕๖๗ ลง วันที่ ๔ ก.ย.๒๕๖๗ ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขึ้นได้ แล้วได้นำตัวไปโรงพักศรีบรรพต แต่ปรากฏญาติขอประกันตัวก่อนเนื่องจากนายวิเชียรฯ มีโรคประจำตัวแต่ตำรวจปฏิเสธการประกันตัวจึงทำให้ผู้ต้องขังอยู่ในห้องขังเป็นเวลาหลายชั่วโมงทำให้มีอาการชัก ก่อนลูกๆและญาติวอน กราบขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายวิเชียร ที่ถูกคุมในห้องขังนำส่งโรงพยาบาลศรีบรรพตอย่างเร่งด่วน โดยขณะพยานำตัวรักษา นายวิเชียรก็ยังมีอาการชักตลอดเวลา



โดยขณะผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังโรงพยาบาลศรีบรรพต จ.พัทลุง หลังได้รับการร้องเรียนจากญาติและลูกๆ ซึ่งลูกสาวนาง ลูกสาวนางสาววนิดา อายุ 42 ปี กล่าวว่า พวกเขารู้สึกว่าการไม่ให้ประกันตัวนั้นไม่เป็นธรรม เนื่องจากผู้ต้องหามีอายุมากแล้วและมีปัญหาด้านสุขภาพ พวกเขายืนยันว่าผู้ต้องหาไม่มีเจตนาจะหลบหนีหรือข่มขู่พยานแต่อย่างใด และกล่าวว่าครอบครัวพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่



นางสาววนิดา ลูกสาวยังกล่าวอีกว่าจากกรณีดังกล่าวนายวิเชียร ผู้เป็นพ่อ เป็นเจ้าของสวนสละ เห็นนาง กำมูล อายุ 70 ปี ผู้เสียหาย ฐานะค่อนข้างยากลำบากจึงได้ให้นางกำมูลมาทำงานในสวนของนายวิเชียรและในสวนของลูกสาว ต่อมาลูกสาวของนางกำมูล ชื่อปุ๊ ได้มาขอยืมตังค์แต่ปรากฏว่า ตนปฏิเสธ แต่เสนอให้มาทำงานก่อนจึงจะให้เงิน แต่ลูกของนางกำมูล นางสาวปุ๊ ไม่ยอมจึงเอ่ยปากออกมาว่าถ้าไม่ให้ยืมเงิน จะไปแจ้งความว่านายวิเชียร ผู้เป็นพ่อ ได้ข่มขืนแม่ตนเองหลายครั้งแล้ว ตนก็ย้อนกลับไปว่าก็ไปแจ้งความแหละหากมีหลักฐาน แต่ก็ไม่คิดว่า นางสาวปุ๊ จะไปดำเนินคดีแจ้งความพ่อจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด แต่ตนเองและลูกๆทุกคนยังไม่เชื่อในสิ่งที่ พ่อหรือนายวิเชียร ถูกกล่าวหาว่ากระทำลงไปได้ เนื่องจากพ่อของตนขาลีบไม่มีเรี่ยวแรงไม่สามารถเดินด้วยตนเองได้ ต้องใช้ไม้ค้ำ ในการพยุงร่างเดิน จะทำอะไรก็ต้องมีคนประคับประคองตัวอยู่ตลอด จึงไม่เชื่อ และไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา โดยฟังความข้างเดียว ไม่เคยออกหมายเรียกพ่อไปให้ปากคำจู่ๆก็ออกหมายจับเลย



ด้านนางสุวรรณ อายุ 48 ปี ลูกสะใภ้ กล่าวว่าตนไม่ปักใจเชื่อว่าพ่อจะทำแบบนั้น ร่างกายตัวเองก็จะเอาไม่ไหว และจะมีแรงไปทำร้ายร่างกายคนอื่น จนได้รับบาดเจ็บแล้วข่มขืนนั้นคิดว่าน่าจะไม่ใช่ คงจะมีอะไรแอบแฝงมากกว่านี้

คุณอาจสนใจ

Related News