อาชญากรรม

รวบครูฝรั่งสอนภาษา ล่อลวงนักเรียนหญิง วัย 14 ทำอนาจารในคอนโดฯ

โดย nutda_t

4 ก.ย. 2567

305 views

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 67 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม และชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม จับกุม นายโรเบิร์ต อายุ 41 ปี ครูสอนภาษาสัญชาติอเมริกัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ฐาน “พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้องพักคอนโด ย่านเพชรเกษม กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายแจ้งว่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 07.00 น. ผู้เสียหายได้ส่งบุตรสาว อายุ 14 ปี ไปโรงเรียน ต่อมาเวลาประมาณ 14.30 น. หลังเลิกเรียน บุตรสาวได้บอกว่า จะขอไปเดินเที่ยวกับเพื่อน จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ผู้เสียหายได้โทรฯ ติดต่อกับบุตรสาวเพื่อจะสอบถามว่าอยู่ที่ไหน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ผู้เสียหายพยายามโทรติดต่อกว่า 2 ชั่วโมง เป็นจำนวน 20 กว่าสาย แต่บุตรสาวก็ไม่รับสาย

จนเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. บุตรสาวได้รับสาย แต่กลับบอกว่า อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางแค เมื่อสอบถามว่าไปกับใคร บุตรสาวบอกว่าไปคนเดียว ซึ่งปกติบุตรสาวไม่เคยไปสถานที่ไกลบ้าน ภายหลังต่อมา เมื่อวันที่ 6 มี.ค .67 ผู้เสียหายเพิ่งมาทราบเรื่องจากครูที่โรงเรียนของบุตรสาว โดยมีเพื่อนของบุตรสาวไปแจ้งให้ครูทราบว่า ผู้ต้องหาได้พาบุตรสาวไปที่คอนโดดังกล่าว โดยที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ปกครองไม่อนุญาต และไม่ทราบเรื่อง ในขณะที่อยู่ในห้องดังกล่าว ผู้ต้องหาได้จับมือและกอด จากนั้นครูที่โรงเรียนได้ทราบจากเพื่อนของบุตรสาว และได้โทรศัพท์ติดตาม จึงทราบว่าบุตรสาวอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดี

กระทั่งเมื่อวานนี้ 3 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายโรเบิร์ต ผู้ต้องหา มาพักอาศัยอยู่บริเวณคอนโด จึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแสดงหมายจับ ก่อนควบคุมตัวไป สน.

สอบสวน นายโรเบิร์ต ให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าเด็กมาเรียนหนังสืออยู่กับตนเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูอนาจารนักเรียน

คุณอาจสนใจ

Related News