อาชญากรรม

หนุ่มวัย 36 ปีร้อง ถูกรถเก๋งหรูป้ายแดง ชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่พัง ก่อนเร่งเครื่องขับหลบหนี

โดย kanyapak_w

4 ก.ย. 2567

201 views

หนุ่มวัย 36 ปีนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดร้องสื่อ หลังถูกรถเก๋งหรูป้ายแดง ชนรถ จยย. ที่จอดอยู่จนล้มพังเสียหายถึง 3 คัน ก่อนจะขับรถหลบหนีวอนกลับมารับผิดชอบ



ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพหน้าที่เกิดอุบัติเหตุของรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวสีขาวป้ายแดงที่ขับสวนเลนกับรถตู้ ในภาพจะเห็นว่ารถตู้ขยับจนชิดส่วนลดรถบีเอ็มพยายามเบี่ยงหักหลบจากนั้นก็ได้ทำให้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนล้มเสียหายสามคันและรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวคันดังกล่าวก็มีการเฉี่ยวชนกับรถตู้สีดำอีกด้วย เพราะหลังจากเกิดเหตุรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว สีขาวคันดังกล่าว ไม่ได้จอดดูแต่กลับเหยียบคันเร่งหนีไปอย่างรวดเร็วทิ้งไว้แต่ร่องรอยความเสียหายในที่เกิดเหตุ



ต่อมาวันนี้ 3 กันยายน 2567 เวลา 22.00 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ภายในเขตพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายปิยะนันท์ อายุ 36 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ได้รับความเสียหายและได้ ชี้จุดที่ได้รับความเสียหายให้ผู้สื่อข่าวดูซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินสภาพไฟท้ายแตกชุดสีมีรอยแตกและบริเวณช่วงเหยียบเบรกเหล็กงอเสียหายเกือบทั้งคัน



จากการสอบถามนายปิยะวัฒน์ได้เล่าว่าเมื่อคืนวันที่ 31 สิงหาคมเวลาประมาณ 23.40 น.เป็นช่วงที่เกิดอุบัติเหตุซึ่งตอนนั้นตนได้มาทำธุระพอหลังจากออกมาก็เห็นแต่รถได้รับความเสียหายตนจึงได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณในที่เกิดเหตุก็พบว่ารถเก๋งบีเอ็มดับบลิวสีขาวป้ายแดงได้ขับสวนเลนกับรถตู้สีดำจากนั้นทำให้มาชนกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์อีกสองคันที่อยู่ข้างกันได้รับความเสียหายและยังเฉี่ยวชนกับรถตู้ที่อยู่ในภาพจนได้รับความเสียหายเหมือนกันพอหลังจากเกิดเหตุตนก็รีบไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุขหน้าสด



ตนได้เอารถไปประเมินค่าความเสียหายมาแล้วค่าซ่อมอยู่ที่ประมาณ 4,000 กว่าบาทตนคิดว่าราคาแค่นี้เจ้าของรถบีเอ็มดับบลิวน่าจะมีปัญญารับผิดชอบอยู่เพราะขับบีเอ็มดับบลิวป้ายแดงขนาดนี้ตนก็อยากวอนให้ออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นและรถที่ได้รับความเสียหายอีกที่ต้องรอให้เจ้าของรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวสีขาวป้ายแดงคันดังกล่าวออกมารับรับผิดชอบและชดใช้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชนแล้วหนี ,ชลบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News