อาชญากรรม

การ์ดผับดังย่องเข้ามอบตัวแล้ว กรณีจับตำรวจใส่กุญแจมือ เพราะพกอาวุธปืนเข้าไปในสถานบันเทิง

โดย kanyapak_w

31 ส.ค. 2567

1.7K views

การ์ดผับดังย่องเข้ามอบตัวแล้ว กรณีจับตำรวจใส่กุญแจมือ เพราะพกอาวุธปืนเข้าไปในสถานบันเทิง ล่าสุดปลดการ์ด 4 รายที่เกี่ยวข้องออกจากการเป็นพนักงานแล้ว



จากกรณีคลิปภาพการ์ดของสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา รุมล็อกคอนักท่องเที่ยวชายรายหนึ่ง และควบคุมตัวไปที่ห้องสำนักงานของสถานบันเทิง ซึ่งขณะที่พูดคุยกันภายในห้อง หัวหน้าการ์ดที่เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพูดคุยกับชายผู้ที่ถูกล็อกคอ และได้สอบถามจนทราบว่านักท่องเที่ยวรายนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง โดยระหว่างพูดคุยได้มีการท้าทายให้ใส่กุญแจมือ ก่อนที่หัวหน้าการ์ดจะสั่งลูกน้องให้ใส่กุญแจมือตำรวจคนดังกล่าว ก่อนที่เพื่อนตำรวจจะเข้ามาเจรจาให้ปลดกุญแจมือ และปล่อยตัวกลับไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา



ล่าสุดวันนี้ (31 สิงหาคม 2567) พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผู้กำกับการ สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า หัวหน้าการ์ดของสถานบันเทิงดังกล่าว ซึ่งเป็นอดีตนายตำรวจยศร้องตำรวจเอก ได้เดินทางเข้ามามอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (30 ส.ค. 67) ส่วนเรื่องของการเปิดให้บริการของสถานบันเทิงดังกล่าวทราบว่า สถานบันเทิงมีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา สามารถเปิดให้บริการได้ถึงเวลาเที่ยงคืน แต่ในวันที่เกิดเหตุได้เปิดให้บริการเกินเวลา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุม และทำการเปรียบเทียบปรับไปเรียบร้อยแล้ว



และในวันเดียวกันนี้ เพจเฟซบุ๊คโรงเหล้ามิตรภาพ โคราช ได้โพสต์ประกาศจากทางร้าน เรื่อง คลิปวิดิโอที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป โดยมีข้อความว่า



ตามที่เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 ซึ่งได้มีคลิปวิดิโอเผยแพร่ทราบว่า เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของทางร้านฯ ได้ใช้ความรุนแรง และคำพูดที่ไม่เหมาะสม กระทำการโดยใช้อารมณ์กับผู้มาใช้บริการท่านนึงนั้น ทางร้านฯ ได้เห็นคลิป และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ขอแจ้งเพื่อทราบว่าทางร้านฯ ได้ทำการปลดพนักงานรักษาความปลอดภัยทั้ง 4 ราย ออกจากการเป็นพนักงานเรียบร้อยแล้ว และเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงอย่างเพียงพอ จึงอยู่ระหว่างการประสานอดีตพนักงานทั้ง 4 ราย ทำการสอบถามถึงเหตุการณ์วันดังกล่าว ส่วนในทางคดีเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 4 รายดังกล่าวต่อไป



ทางร้านฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว หลัง จากนี้ทางร้านฯ จะอบรมพนักงานในทุกๆ ภาคส่วน ให้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้คำพูดที่สุภาพ ควบคุมสติ รวมถึงการแสดงกริยาและงดใช้ความรุนแรงอย่างเด็ดขาดต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News