อาชญากรรม

บุกจับพ่อค้ายาคาห้องกำลังเสพไอซ์ ค้นตู้เย็นไอซ์แช่ไว้ 4 ถุง อ้างเป็นเกรดต่ำ-เพื่อนให้มา

โดย kanyapak_w

21 ส.ค. 2567

120 views

วันที่ 20 ส.ค. 67 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย ร.ต.อ. พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ และ หัวหน้าชุดปราบยาเสพติดฯ ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ริมทางรถไฟ ถ.รัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่สืบทราบมาว่า นายหวันมูสา อายุ 43 ปี ที่พักอยู่ในบ้านหลังนี้มีพฤติกรรมเสพยาแ ละจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า



จากการเข้าตรวจค้นพบตัว นายหวันมูสา กำลังจะเสพไอซ์ในห้องพักชั้น 2 แบบคาหนังคาเขา โดยในกำมือข้างขวายังพบไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.48 กรัม และอีก 1 ถุง วางอยู่บนพื้นข้างๆ พร้อมกับอุปกรณ์เสพ และก็ยอมรับสารภาพว่า กำลังจะเสพไอซ์ และจากการตรวจค้นตู้เย็นในห้องพัก ยังพบไอซ์อีก 4 ถุง น้ำหนักรวม 250 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในช่องฟรีด



และพอถาม นายหวันมูสา อ้างว่า ไอซ์ที่อยู่ในตู้เย็นทั้ง 4 ถุง เป็นไอซ์คุณภาพไม่ดี หรือที่เรียกกันว่า “น้ำเน่า” ซึ่งเพื่อนที่ชื่อ “น้อง บ้านกลาง” ให้มา และเก็บไว้ในตู้เย็นแต่ปฏิเสธว่า ไม่ได้เก็บไว้ขาย แค่เก็บไว้เฉยๆ เพราะ เป็นไอซ์เกรดต่ำ หรือ น้ำเน่า ทำอะไรไม่ได้ แต่พอตำรวจเค้นถามว่า ทำไมไม่ทิ้งไป ก็ตอบไม่ได้



และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดซ้ำแล้วซ้ำเล่า และซ้ำซากมาแล้วถึง 3 ครั้ง และล่าสุดเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ปีนี้ แต่ก็ยังไม่ยอมเลิก และยังคงหวนกลับมาเล่นยาและค้ายาอีก



และระหว่างพาตัวออกจากบ้านถึงกับร่ำไห้ร้องหาแม่ ขอเจอหน้าแม่เป็นครั้งสุดท้าย และถึงกับโผเข้ากอดแม่ และร่ำไห้ ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย



ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตรวจไอซ์ที่ยึดได้ในตู้เย็น แม้จะอ้างว่า เป็นไอซ์เกรดต่ำ หรือน้ำเน่า แต่ก็เป็นไอซ์ของจริง ใช้เสพได้จริง เพราะ ผลตรวจเป็นสีน้ำตาล


ขณะที่ นายหวันมูสา ก็ต้องก้มหน้าก้มตายอมรับ แต่ก็ยังคงปฏิเสธว่า ไม่ได้ขาย แค่มีไว้เสพเท่านั้น และบอกว่า พยายามที่จะเลิกยาให้ได้


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ยาเสพติด ,ยาไอซ์

คุณอาจสนใจ

Related News